Bắt tạm giam đối tượng xâm hại tình dục cháu bé 10 tuổi ở Chương Mỹ

19/03/2019 - 16:12

PNO - Sau nhiều ngày được tại ngoại, đối tượng xâm hại tình dục cháu bé 10 tuổi ở Chương Mỹ (Hà Nội) đã bị bắt tạm giam. Công an TP Hà Nội cũng đã rút hồ sơ để tiến hành điều tra.

Sáng ngày 19/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ) để điều tra hành vi xâm hại tình dục cháu bé 10 tuổi, khi cháu bé đang trên đường về nhà.

Bat tam giam doi tuong xam hai tinh duc chau be 10 tuoi o Chuong My
Đối tượng Nguyễn Trọng Trình tại cơ quan điều tra (Ảnh: ANTĐ)

Theo như điều tra ban đầu, vào trưa ngày 24/2, sau khi đi bán thịt lợn ở chợ, Trình thấy cháu Q. đang đi bộ một mình nên đã dừng xe, ép cháu lên xe máy. Đối tượng này đã chở nạn nhân đến vườn chuối thuộc địa phận xã Lam Điền, cách đó khoảng 5km, để thực hiện hành vi xâm hại tình dục rồi bỏ mặc cháu Q. tại hiện trường. 

Sau khi tìm thấy con, mẹ của cháu Q. là chị H. vô cùng sợ hãi khi thấy quần áo của con dính nhiều vết máu và đang trong tình trạng hoảng loạn, gào khóc. Kiểm tra cơ thể, chị H. phát hiện cơ thể cháu Q. có nhiều vết hằn, bị gãy răng hàm dưới và chảy máu ở cơ quan sinh dục. Nghi con bị xâm hại, chị H. đã trình báo cơ quan chức năng. Qua quá trình điều tra, xác định được nghi phạm của vụ việc là Nguyễn Trọng Trình. Đối tượng này cũng đã thừa nhận hành vi của mình như đã nói trên.

Bat tam giam doi tuong xam hai tinh duc chau be 10 tuoi o Chuong My
Hình ảnh của Trình được camera ghi lại vào ngày vụ việc xảy ra

Kết quả giám định của cơ quan chức năng cho thấy, nạn nhân bị tổn thương một số nơi, gãy tay phải và răng hàm. Điều đáng nói, mặc dù đã thừa nhận hành vi của mình nhưng sau 9 ngày tạm giam, đối tượng này lại được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú. Việc này đã khiến dư luận tỏ ra bất bình, phẫn nộ. Cùng với đó, nhiều ý kiến cho rằng, tội danh của Trình phải là hiếp dâm chứ không phải dâm ô trẻ em như Công an huyện Chương Mỹ đã khởi tố.

Cùng với đó, nhiều người cho rằng với những thương tích trên cơ thể của nạn nhân, tội danh mà công an huyện Chương Mỹ khởi tố phải là hiếp dâm chứ không phải dâm ô. Được biết, đối tượng này từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản, đang là đối tượng trong diện quản lý, theo dõi của cơ quan chức năng địa phương. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI