Bật mí bộ sản phẩm dưỡng trắng giúp da trắng mướt nhanh, không bết dính, an toàn

15/11/2022 - 13:51

PNO - Với công nghệ dưỡng trắng 3 tầng tác động độc quyền từ Hàn Quốc, bộ sản phẩm dưỡng trắng phiên bản nâng cấp LANCI 3D-BRIGHTY chính là “chìa khóa” để phụ nữ Việt dễ dàng chạm đến làn da trắng mướt chuẩn Hàn mà vẫn an toàn, không lo bết dính.

Trắng mướt - Không bết dính - An toàn: 3 tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm của phụ nữ hiện đại

Phái đẹp hiện nay chẳng ngại phá bỏ những định kiến hà khắc và khẳng định vai trò của mình trong xã hội. Giờ đây, phái đẹp dần biết yêu thương chính mình, đầu tư thông minh và lựa chọn cho bản thân những sản phẩm thực sự chất lượng.

Khi lựa chọn sản phẩm dưỡng trắng, chị em thường ưu tiên mỹ phẩm vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng, vừa đảm bảo độ lành tính cho làn da. Chính vì vậy, sản phẩm nào đáp ứng được 3 tiêu chí “Trắng mướt - Không bết dính - An toàn” sẽ dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của phái đẹp.

Làn da trắng mướt chuẩn Hàn là khát khao của phái đẹp hiện đại - Ảnh: LANCI
Làn da trắng mướt chuẩn Hàn là khát khao của phái đẹp hiện đại - Ảnh: LANCI

Lời giải đến từ bộ đôi serum và kem dưỡng trắng phiên bản nâng cấp LANCI 3D-BRIGHTY

Có thể nói, bộ đôi LANCI 3D-BRIGHTY chính là giải pháp hoàn hảo cho các chị em đang tìm kiếm sản phẩm “Trắng mướt nhanh - Không bết dính - An toàn”. Việc ứng dụng công nghệ dưỡng trắng độc quyền được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu xứ sở kim chi chính là bí quyết giúp LANCI 3D-BRIGHTY chinh phục nhiều phụ nữ Việt.

Bộ đôi LANCI 3D-BRIGHTY mang lại hiệu quả trắng mướt - an toàn - không bết dính
Bộ đôi LANCI 3D-BRIGHTY mang lại hiệu quả trắng mướt - an toàn - không bết dính

Bộ đôi này sẽ giúp nâng tone nhanh trên bề mặt và nuôi dưỡng da sáng khỏe từ sâu bên trong. Ngay sau khi thoa kem dưỡng, bột ngọc trai với kết cấu lập thể 3D sẽ tạo nên hiệu ứng căng bóng tự nhiên cho bề mặt da. Ở các tầng da sâu hơn, phức hợp TA-Rx giúp làm mờ đến 57% đốm nâu, kết hợp với EGF đem đến nền da sáng mịn chuẩn Hàn.

Kem dưỡng mỏng nhẹ giúp làn da không bị bết dính sau khi sử dụng - Ảnh: LANCI
Kem dưỡng mỏng nhẹ giúp làn da không bị bết dính sau khi sử dụng - Ảnh: LANCI

Với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, sản phẩm với chất kem mỏng nhẹ sẽ thẩm thấu nhanh và giúp chị em phụ nữ luôn duy trì được làn da tươi tắn, tự tin tỏa sáng suốt cả ngày dài. Chắt lọc tinh hoa của mỹ phẩm Hàn nhưng được thiết kế riêng để phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Việt chính là tôn chỉ của LANCI.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng của LANCI được chứng nhận an toàn - Ảnh: LANCI
Bộ sản phẩm dưỡng trắng của LANCI được chứng nhận an toàn - Ảnh: LANCI

Vượt qua các vòng kiểm nghiệm khắt khe, bộ sản phẩm dưỡng trắng 3D-BRIGHTY của LANCI cũng đã được cấp chứng nhận GMRC không chứa các thành phần gây hại, không gây kích ứng da, bởi các đơn vị ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Ngoài ra, LANCI cũng đã thử nghiệm sản phẩm nhằm đảm bảo tính tương thích và an toàn trên làn da phụ nữ Việt Nam.

Công nghệ dưỡng trắng độc quyền 3D-BRIGHTY - Niềm tự hào và tâm huyết của LANCI

Công nghệ 3D-BRIGHTY với cơ chế dưỡng trắng 3 tầng tác động giúp da trắng mướt bật tone
Công nghệ 3D-BRIGHTY với cơ chế dưỡng trắng 3 tầng tác động giúp da trắng mướt bật tone

Với tác dụng dưỡng trắng nhanh mà vẫn an toàn, bộ đôi sản phẩm với công nghệ 3D-BRIGHTY của LANCI đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc. Đây là thành quả trong hơn 4.300 giờ không ngừng nâng cấp công nghệ, cải tiến công thức của LANCI và các chuyên gia da liễu hàng đầu tại “xứ sở kim chi”.

Theo bà Văn Huyền Trân - nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm LANCI, không chỉ đầu tư vào nghiên cứu mà khâu sản xuất cũng được LANCI đặc biệt chú trọng. Bằng chứng là các sản phẩm của LANCI 100% được sản xuất, đóng gói theo quy trình đạt chuẩn CGMP tại một trong 8 nhà máy mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn thuộc tổ hợp Samsung International.

Bên cạnh đó, với tiềm năng vượt trội của bộ sản phẩm dưỡng trắng phiên bản nâng cấp 3D-BRIGHTY, mục tiêu của LANCI là sẽ sớm cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm khác ngay trên thị trường Hàn Quốc.

Serum và Kem dưỡng LANCI 3D-BRIGHTY mang đến làn da trắng mướt căng bóng chuẩn Hàn ngay sau khi dưỡng
Serum và kem dưỡng LANCI 3D-BRIGHTY mang đến làn da trắng mướt căng bóng chuẩn Hàn ngay sau khi dưỡng

Bộ đôi dưỡng trắng phiên bản nâng cấp LANCI 3D-BRIGHTY gồm 2 sản phẩm:

LANCI MIRACLE AMPOULE (Giấy CBSPMP: 119256/20/CBMP-QLD)

LANCI WHITENING CREAM (Giấy CBSPMP: 131859/20/CBMP-QLD)

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 563/2022/XNQC-YTHCM

Sản phẩm được chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH LANCI

Địa chỉ: 17 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

Bích Hà

Nguồn: LANCI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI