Dàn sao Việt chuộng những đôi giày “siêu cao gót”

14/11/2022 - 07:01

PNO - Những đôi guốc cao lênh khênh không chỉ còn là phụ kiện được sao Việt có vóc người nhỏ nhắn ưa chuộng, hiện tại nhiều người đẹp sở hữu chiều cao tốt cũng yêu thích mẫu giày này để tôn dáng.

 

Xuất hiện trong một show thời trang mới đây, bên cạnh vẻ ngoài rạng rỡ thì mẫu giày cao gót lênh khênh của Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được sự chú ý của mọi người. Với đôi giày gót nhọn hơn 20 cm nhưng nữ diễn viên không gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển, thay vào đó, mẫu giày giúp cô tôn dáng đáng kể trong hiếc đàm xòe cúp ngực, được điểm xuyết bằng những bông hoa 3D.
Xuất hiện trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường mới đây, bên cạnh vẻ ngoài rạng rỡ thì mẫu giày cao gót lênh khênh của Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được sự chú ý của mọi người. Diện đôi giày gót nhọn hơn 20cm nhưng nữ diễn viên không gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển, thay vào đó, mẫu giày giúp cô tôn dáng đáng kể trong chiếc đầm xòe cúp ngực, được điểm xuyết bằng những bông hoa 3D.
Sở hữu chiều cao tốt 1m74 nhưng Hoa hậu Ngọc Châu nhưng khi góp mặt tại những sự kiện đặc biệt cô vẫn chăm đi giày hơn 20 cm. Vốn có lợi thể sử dụng nhuần nhuyễn giày cao gót nên người đẹp không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng. Hậu đăng quang, Ngọc Châu ngày càng nhuận sắc, không ngần ngại biến hóa nhiều phong cách từ quyến rũ, cá tính cho đến nhẹ nhàng, đằm thắm.
Sở hữu chiều cao tốt, 1m74, nhưng khi xuất hiện tại những sự kiện đặc biệt, Hoa hậu Ngọc Châu vẫn đi giày hơn 20cm. Vốn có lợi thế sử dụng nhuần nhuyễn giày cao gót nên người đẹp không gặp nhiều khó khăn để giữ thăng bằng. Hậu đăng quang, Ngọc Châu ngày càng nhuận sắc, biến hóa với nhiều phong cách từ quyến rũ, cá tính cho đến nhẹ nhàng, đằm thắm.
Yêu thích sự phá cách và phong cách thời trang hiện đại, Angela Phương Trinh cũng không bỏ qua xu hướng đi những đôi giày siêu cao gót. Đôi giày vừa giúp cô ăn gian chiều cao vừa là món phụ kiện tạo nên tổng thể đầy ấn tượng trong tạo hình nữ hoàng chim yến của nữ diễn viên.
Yêu thích sự phá cách và phong cách thời trang hiện đại, Angela Phương Trinh cũng không bỏ qua xu hướng những đôi giày siêu cao gót. Mẫu giày vừa giúp cô ăn gian chiều cao vừa là món phụ kiện tạo nên tổng thể đầy ấn tượng, trong tạo hình nữ hoàng chim yến của người đẹp.
Mẫu giày “siêu cao gót” giúp Hoàng Yến Chibi thêm phần nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện. Vốn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nên nữ ca sĩ sĩ thường phooie giày với những bộ cánh ngắn, ôm sát thân hình khoe khéo đôi chân thon gọn và vóc dáng mảnh mai của minh.
Mẫu giày “siêu cao gót” giúp Hoàng Yến Chibi thêm phần nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện. Vốn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nên nữ ca sĩ thường phối giày với những bộ cánh ngắn, ôm sát cơ thể khoe khéo đôi chân thon gọn và vóc dáng mảnh mai của minh.
Nhắc đến sao Việt chuộng giày cao gót lênh khênh không thể không kể đến Hòa Minzy. Thậm chí, nữ ca sĩ còn được mệnh danh là “bậc thầy” sử dụng giày “siêu cao gót”. Sở hữu chiều cao có phần khiêm tốn, thân hình nhỏ nhắn nên những mẫu giày hơn 20 cm được xem là vũ khí lợi hại để Hòa Minzy không bị lép vế khi đựng cạnh dàn người đẹp có chiều cao vượt trội.  Cô cũng không ngại khoe cận cảnh những mẫu giày cao gót hơn 20cm của mình lên mạng xã hội.
Nhắc đến sao Việt chuộng giày cao gót lênh khênh không thể không kể đến Hòa Minzy. Thậm chí, nữ ca sĩ còn được mệnh danh là “bậc thầy” sử dụng giày “siêu cao gót”. Sở hữu chiều cao có phần khiêm tốn, thân hình nhỏ nhắn nên những mẫu giày hơn 20 cm được xem là "vũ khí lợi hại" để Hòa Minzy không bị lép vế khi đựng cạnh dàn người đẹp có chiều cao vượt trội. Cô cũng không ngại khoe cận cảnh những mẫu giày cao gót hơn 20cm của mình lên mạng xã hội.
Để có vẻ ngoài hoàn hảo, ca sĩ Hương Giang cũng thường xuyên sử dụng giày cào gót
Để có vẻ ngoài hoàn hảo, ca sĩ Hương Giang cũng thường xuyên sử dụng giày "siêu cao gót".

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI