Bắt hung thủ giết chủ nợ rồi đốt xác trong thùng phuy

23/02/2020 - 15:10

PNO - Khi bị đòi nợ,Tuấn chém chủ nợ rồi cho xác vào thùng phuy để đốt. Sau đó đối tượng bỏ trốn đến địa phận Sơn La thì bị bắt.

Ngày 23/2, Công an thành phố Hải Phòng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La đã bắt được đối tượng giết người, đốt xác trong thùng phuy xảy ra tại xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP. Hải Phòng.

Đối tượng được xác định là Phạm Ngọc Tuấn (SN 1996, trú tại xóm 1, thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng), bị bắt khi đang lẩn trốn trên xe ô tô khách tại tỉnh Sơn La.

Trước đó, chiều 22/2, người dân xóm 1, thôn Tràng Duệ phát hiện thi thể một người đàn ông bị đốt cháy trong thùng phuy tại vườn nhà của một người dân trong xóm.

Tuấn bị cơ quan chức năng bắt khi đang bỏ trốn tại Sơn La.
Tuấn bị cơ quan chức năng bắt khi đang bỏ trốn tại Sơn La

Ngay sau khi nhận tin báo, xác định đây là một vụ án giết người nên Công an xã Lê Lợi đã báo cáo lên Công an huyện An Dương xử lý theo thẩm quyền.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Văn L. (SN 1995, trú tại thôn Kiều Hạ 1, xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, Hải Phòng), làm nghề cầm đồ tại địa phương.

Chiều cùng ngày, anh L. đến nhà Phạm Ngọc Tuấn đòi nợ. Khoảng 14g cùng ngày, hàng xóm nhà Tuấn phát hiện mùi khét và sang hỏi Tuấn thì đối tượng nói đang đốt quần áo. Người đầu tiên phát hiện thi thể bị đốt trong thùng phuy chính là bố Tuấn.

Sau khi bị bắt giữ, Tuấn khai nhận, vào chiều 22/2 anh Nguyễn Văn L. đến nhà để đòi nợ. Tuấn đã dùng dao chém anh L. gục chết tại nhà, cho xác vào thùng phuy và dùng xăng đốt. Sau khi gây án, đối tượng lên xe khách bỏ trốn đến địa phận xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) thì bị lực lượng Công an tỉnh Sơn La bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được Công an thành phố Hải Phòng tập trung điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI