Bắt giữ nam thanh niên 19 tuổi vận chuyển hàng ngàn viên ma túy

07/08/2023 - 16:29

PNO - Qua công tác nghiệp vụ, Công an TP Huế nắm được Nguyễn Việt Đức có những hoạt động liên quan đến ma túy nên đã lên kế hoạch bắt giữ.

Chiều 7/8 Cơ quan CSĐT Công an TP Huế cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Việt Đức, sinh năm 2004 tại huyện Hải Lăng (Quảng Trị).

Trước đó, vào lúc 21g tối 2/8/2023, tại số nhà 68 đường Nguyễn Gia Thiều, phường Phú Hậu (TP Huế), Công an TP Huế phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và Công an quận Tân Phú (TPHCM) phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Việt Đức đang có hành vi vận chuyển một gói hàng bên trong chứa 1.172 viên nén màu xám, có tổng khối lượng gần 0,5kg.

Đối tượng Đức ( ảnh bên phải) tại cơ quan công an
Đối tượng Đức (ảnh bên phải) tại cơ quan công an - Ảnh: Công Quang

Đức khai nhận, số tang vật trên là ma túy, nhận vận chuyển cho 1 đối tượng chưa rõ lai lịch. Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế tiếp tục điều tra mở rộng. Đây là một trong những chiến công xuất sắc của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Huế trong cuộc chiến với tội phạm ma túy.

Lực lượng chức năng kiểm kê số ma túy vừa bắt giữ
Lực lượng chức năng kiểm kê số ma túy vừa bắt giữ
Trong ngày 7/8/2023 đồng chí Phan Thiên Định - Bí thư Thành ủy Huế và đồng chí Võ Lê Nhật - Chủ tịch UBND TP Huế đã đến trao thưởng cho tập thể Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy - Công an TP Huế.
Trong ngày 7/8/2023 ông Phan Thiên Định - Bí thư Thành ủy Huế và ông Võ Lê Nhật - Chủ tịch UBND TP Huế đã đến trao thưởng cho tập thể Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP Huế.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI