Bắt cóc con gái của 'vợ hờ' đem cho người khác vì hận tình

21/05/2017 - 09:54

PNO - Sau thời gian sống chung, Nữa và người tình nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Tức giận nam thanh niên đã bắt cóc con gái của người phụ nữ đem cho.

Ngày 21/5, Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM tạm giữ đối tượng Lê Văn Nữa, tự Khánh (31 tuổi, quê Tây Ninh) để điều tra về hai tội danh “mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em” và “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nữa có quan hệ tình cảm với chị Thuận (38 tuổi, quê Trà Vinh, tên đã thay đổi). Dù biết chị này từng có chồng và 4 người con nhưng Nữa vẫn thuê trọ ở cùng với con gái riêng 3 tuổi của người tình huyện Cần Giờ.

Bat coc con gai cua 'vo ho' dem cho nguoi khac vi han tinh
Nữa tại cơ quan điều tra. 

Hơn một năm chung sống, Nữa phát hiện số vàng của mình tích góp lâu nay giao cho người tình đều bị đem bán ăn chơi hết nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Chiều 16/4, nhân lúc chị Thuận ra tiệm uốn tóc, Nữa chạy sang phòng trọ của em trai chị này mượn chiếc xe máy giả vờ nói đi chợ rồi quay về phòng ôm con gái riêng của người tình bỏ trốn.

Khi chị Thiệp về không thấy con gái và người tình đâu nên gọi điện thì được Nữa cho biết đã bắt cháu bé bỏ đi và xin được nuôi cháu đến khi 18 tuổi.  Ngay sau đó, sự việc được cấp báo lên cho cơ quan công an.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, Ban Giám đốc CATP đã chỉ đạo Đội 2 Phòng PC45 phối hợp cùng công an huyện Cần Giờ vào cuộc điều tra phá án. Nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra là phải nhanh chóng giải cứu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cháu bé.

Tuy nhiên, khó khăn nhất là dù chị Thiệp sống chung với người tình hơn 1 năm nhưng hoàn toàn không biết quê quán của Nữa ở đâu, bạn bè gồm những ai… Cùng với đó, sau khi bắt con người tình, Nữa cũng khóa luôn máy điện thoại nên khiến cho công tác điều tra phá án gặp rất nhiều khó khăn.

Sau hơn 1 tháng, cảnh sát dần dò ra được tung tích người này. Sáng 19/5, khi hắn đang làm công nhân cho một nhà máy sản xuất bột cá ở Thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận thì bị các trinh sát đội 2 Phòng PC45 cùng công an huyện Cần Giờ bắt nóng.

Qua đấu tranh khai thác, Nữa cho biết vì giận người tình nên mới bắt cóc cháu bé đem cho một người đàn ông tạm trú ở huyện Hóc Môn làm con nuôi. Riêng về chiếc xe máy của em người tình, hắn đem bán được 1,5 triệu đồng tiêu xài.

Ngay sau đó, một tổ công tác khác đã tìm đến nơi ở của vợ chồng người đàn ông giải cứu an toàn cho cháu bé. Khi cơ quan công an đến làm việc, người này mới biết Nữa bắt cóc con người tình đem bán vì trước đó nam thanh niên này giả vờ nói hoàn cảnh khổ quá không nuôi nổi nên đem cho.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI