Bắt băng nhóm bắt giữ người để cưỡng đoạt tài sản

24/11/2013 - 23:05

PNO - PN - Ngày 24/11, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đã bắt được Hồ Văn Linh (tự Linh “mao”, quê Cà Mau) - đối tượng cuối cùng trong vụ bắt giữ người trái pháp luật, cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại P.Bình Hòa,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo điều tra, Lữ Vũ Linh (19 tuổi) và Lý Huỳnh Như (18 tuổi, cả hai cùng quê Bạc Liêu) có quan hệ tình cảm, nhưng đã chia tay. Do bực tức vì bị Vũ Linh nói xấu, Huỳnh Như đề nghị Huỳnh Văn Đệ, Lý Văn Hôn, Lý Văn Lạc, Lý Quốc Văn và Huỳnh Tấn Khải (cùng quê Cà Mau) đánh Vũ Linh để dằn mặt. Khoảng 17g ngày 29/8, các đối tượng trên chờ sẵn trước nơi anh Linh làm việc; Như gọi điện thoại cho anh Linh ra để nói chuyện, vừa ra ngoài anh Linh bị Linh “mao”, Đệ dùng mũ bảo hiểm xông vào đánh, bắt đến quán nhậu Vườn Mơ (thuộc P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An).

Khi đến quán Vườn Mơ, cả nhóm bắt Vũ Linh phải trả tiền chầu nhậu của cả nhóm. Anh Linh sợ hãi nên đưa toàn bộ số tiền có trong người là 250.000đ cho Linh “mao”, tuy nhiên Linh “mao” nói không đủ, bắt anh Linh vào nhà vệ sinh đánh tiếp, buộc anh Linh phải đưa một ĐTDĐ iPhone 3S cho Linh “mao”.

Công an thị xã Thuận An qua truy xét, đã lần lượt bắt giữ được các đối tượng liên quan.

 PHẠM NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI