Bảo Thy lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ ngày đầu lập nghiệp

19/08/2017 - 07:52

PNO - Từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi mới vào nghề, tuy nhiên suốt nhiều năm qua, Bảo Thy luôn chọn cách im lặng trước những lời đồn thổi về sự thay đổi nhan sắc của cô.

Là một trong những người bạn thân thiết với nữ ca sĩ Mia sau khi cả hai cùng tham gia chung trong chương trình The Remix 2017, chiều ngày 18/8 vừa qua, Bảo Thy đã dành thời gian đến chúc mừng và tham dự buổi họp báo ra mắt MV mới Đùa à!!! của Mia. 

Bảo Thy cho biết cô cảm thấy háo hức khi chờ đón sản phẩm âm nhạc mới của Mia bởi cô luôn đánh giá cao sự sáng tạo và năng lượng làm việc không biết mệt mỏi của người đồng nghiệp thân thiết. 

Bao Thy len tieng ve tin don phau thuat tham my ngay dau lap nghiep
Bảo Thy rạng rỡ đến chúc mừng ca sĩ Mia

Cách đây ít ngày, gia đình Bảo Thy có tin vui khi anh trai nữ ca sĩ tổ chức đám cưới. Khi được hỏi về ngày vui của chính cô, giọng ca Là con gái phải xinh vui vẻ cho biết: "Hiện tôi chưa có người yêu nên cũng không thể biết được khi nào mới kết hôn. Lúc trước, tôi từng nghĩ mình sẽ làm đám cưới năm 26 tuổi nhưng hiện tại đã 29 tuổi rồi mà mọi thứ vẫn chưa ổn định. Bên cạnh đó, tôi cũng đã trải qua hơn 3 năm khá im ắng trong sự nghiệp nên bây giờ tôi muốn tập trung phát triển công việc trước. Gia đình luôn hiểu nên không hối thúc tôi kết hôn". 

Bảo Thy thổ lộ rằng cô không đặt ra mẫu người bạn đời cho mình nhưng mong muốn "một nửa" trong tương lai sẽ là người có sự nghiệp ổn định, tự lập tài chính giỏi hơn cô và chắc chắn phải là một người tốt.

Cũng tại sự kiện, Bảo Thy trải lòng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ từ những ngày đầu lập nghiệp. Theo đó, Bảo Thy là một trong những nghệ sĩ bị nghi vấn can thiệp "dao kéo" để có ngoại hình xinh đẹp, tuy nhiên giọng ca Là con gái phải xinh luôn giữ trạng thái im lặng và không lên tiếng phản hồi suốt nhiều năm qua. 

Bao Thy len tieng ve tin don phau thuat tham my ngay dau lap nghiep
 

"Chuyện ngày xưa tôi không thích nói đến là vì lúc mới 18 tuổi, tự dưng bị người ta đồn rằng mình sửa hết tất cả mọi thứ trên cơ thể khiến tôi cảm thấy rất uất ức. Còn như bây giờ, ai nhìn tôi mà đồn đoán rằng tôi sửa chỗ này, sửa cái kia thì tôi cũng chỉ cười thôi. Tại vì đơn giản là điều đó chứng minh rằng mình đẹp hơn và nếu mình không sửa mà mình đẹp hơn thì mình càng cảm thấy tự hào về điều này", Bảo Thy thổ lộ. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ đang khá phổ biến và ngày càng diễn ra công khai trong giới nghệ sĩ thời gian qua.

Cô nói: "Tôi nghĩ rằng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường và cũng chẳng ảnh hưởng đến ai. Nhất là đối với nghệ sĩ khi họ muốn hình ảnh của họ được đẹp hơn và chỉn chu hơn trong mắt công chúng thì đó là quyền riêng tư của cá nhân họ. Có những người họ sẽ chia sẻ công khai vấn đề này nhưng cũng có người không thích tiết lộ thì nó vẫn là quyền cá nhân của họ".

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI