Báo Phụ Nữ được trao giải thưởng Nguyễn Thị Định lần IV-2014

17/10/2014 - 11:45

PNO - PN - Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Hội LHPN TP.HCM, thời gian qua, Báo Phụ Nữ đã luôn tập trung đổi mới trong việc tuyên truyền, giới thiệu và định hướng, cập nhật các thông tin trọng tâm, phản ánh chính xác tình hình chính...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bao Phu Nu duoc trao giai thuong Nguyen Thi Dinh lan IV-2014

Báo đã xây dựng và đổi mới, nâng cao chất lượng nhiều trang mục riêng của giới như Nếp nhà, Tình yêu - Hôn nhân, Đối thoại vợ chồng… Hòa cùng nhịp sống của thành phố, Báo Phụ Nữ đã thực hiện nhiều loạt chuyên đề có giá trị tích cực như “Xây dựng nông thôn mới”; “Tết Việt dùng hàng Việt”; “Tết đến với mọi người". Trang sinh hoạt Hội được đầu tư cải tiến.

Bao Phu Nu duoc trao giai thuong Nguyen Thi Dinh lan IV-2014

Vào thời điểm Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép ở vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam, Báo đã có các loạt bài tuyên truyền qua chuyên trang “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng”, đồng thời phát động chương trình chung tay chia sẻ với hậu phương của lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư, ngư dân, kêu gọi được nhiều lượt bạn đọc ủng hộ với tổng số tiền, quà gần 700 triệu đồng.

Phía sau mặt báo, những hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng luôn được Báo Phụ Nữ chú tâm. Sau 24 năm bền bỉ hỗ trợ cho những Nữ sinh hiếu học, vượt khó, từ 2014, chương trình học bổng này đã đổi mới cách tổ chức nhằm tiết kiệm chi phí hơn nữa, tăng số lượng và chất lượng học bổng, mở rộng đối tượng và đã trao tặng 537 suất (tăng 59 suất).

Bên cạnh đó, Báo cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến và tư vấn pháp luật, tâm lý tình yêu hôn nhân gia đình. Để tạo cầu nối và sự tương tác thật sự cùng bạn đọc, Báo đã mở ba chuyên mục tư vấn pháp luật, tư vấn thẩm mỹ, tư vấn tâm lý hôn nhân - gia đình cho bạn đọc với sự tham gia của đội ngũ luật sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Tháng 10/2013, Báo củng cố hoạt động và thay đổi phương thức tiếp cận thông tin của chuyên mục Đường dây khẩn (được xây dựng từ năm 1997), nên chỉ trong tám tháng đầu năm 2014, đã tiếp nhận 670 cuộc gọi của bạn đọc; trong đó có hơn 50 thông tin liên quan đến bạo hành gia đình, xâm hại trẻ em rất nghiêm trọng. Qua đó, Báo phát hiện, phản ánh trên mặt báo nhiều vụ việc và đề nghị cơ quan chức năng xử lý đối tượng vi phạm.

 NGHI ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI