Bàn giải pháp phát hiện, nhân rộng gương điển hình

20/07/2018 - 07:34

PNO - Hội LHPN 5 huyện ngoại thành ký kết giao ước thi đua với các chỉ tiêu đăng ký và nội dung thi đua cụ thể, phù hợp với đặc thù địa phương; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Ngày 19/7 tại Đồn Biên phòng Cần Thạnh (huyện Cần Giờ, TP.HCM), Hội LHPN Cụm thi đua IV (gồm 5 huyện ngoại thành: Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè và Cần Giờ) đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Giải pháp phát hiện, nhân rộng các gương điển hình và mô hình hay” theo Chỉ thị 05/CT-TW của Bộ Chính trị.

Đây là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ của các đơn vị giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác tổ chức các phong trào thi đua, hoạt động Hội và phong trào phụ nữ ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực hơn nữa; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đổi mới nội dung phương thức hoạt động và nâng cao chất lượng sinh hoạt Hội.

Ban giai phap phat hien, nhan rong guong dien hinh
Đại diện Hội LHPN xã Xuân Thới Sơn (H.Hóc Môn) đóng góp ý kiến về các mô hình tiết kiệm cho hội viên phụ nữ.

Với sự tham dự của gần 100 đại biểu, hội nghị đã lắng nghe nhiều ý kiến tâm huyết từ các cơ sở hội trực thuộc về việc phát hiện, nhân rộng các mô hình hay, có sức ảnh hưởng lan tỏa; cũng như những thuận lợi và khó khăn trong xây dựng phong trào thi đua tại địa phương.

Ban giai phap phat hien, nhan rong guong dien hinh
Với sự chứng kiến của Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM Lâm Thị Ngọc Hoa (đứng, thứ hai từ phải sang), Hội LHPN Cụm thi đua IV đã ký giao ước thi đua với các chỉ tiêu cụ thể của từng đơn vị.

Tại hội nghị, Hội LHPN 5 huyện ngoại thành cũng đã ký kết giao ước thi đua với các chỉ tiêu đăng ký và nội dung thi đua cụ thể, phù hợp với đặc thù địa phương; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Ban giai phap phat hien, nhan rong guong dien hinh
Trao học bổng cho con em chiến sĩ bộ đội biên phòng đang công tác tại Cần Giờ.

Dịp này, Cụm thi đua IV cũng đã trao tặng quà cho Đồn Biên phòng Cần Thạnh, trao tặng học bổng cho con em các chiến sĩ đang công tác tại Hải đội 2 và các đồn biên phòng đóng trên địa bàn huyện Cần Giờ.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI