Bạn gái tôi là sếp thu 16 tỷ trong 4 ngày

07/02/2017 - 15:48

PNO - Sau bốn ngày kể từ khi ra mắt (ngày 3/2), bộ phim VN Bạn gái tôi là sếp đã thu hút gần 230.000 lượt người xem.

Con số này tương đương với mức doanh thu hơn 16 tỷ đồng. Đây được xem là một khởi đầu khả quan đối với dòng phim làm lại (remake) của điện ảnh VN trong năm 2017 vì sắp tới sẽ có thêm một phim Việt hóa khác ra rạp là Sắc đẹp ngàn cân (chuyển thể từ phim gốc 200 pounds beauty của Hàn Quốc). Bạn gái tôi là sếp là phim Việt thứ hai được làm lại từ phim ngoại và gặt hái thành công, sau Em là bà nội của anh ra mắt cuối năm 2015.

Ban gai toi la sep thu 16 ty trong 4 ngay
Bạn gái tôi là sếp được Việt hóa hài hước, trẻ trung

Với 16 tỷ đồng, Bạn gái tôi là sếp tạm thời đứng thứ năm trong số các phim tết, sau Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 (35 tỷ), xXx: Phản đòn (32 tỷ), Nàng tiên có năm nhà (19 tỷ), Kungfu Yoga (17,5 tỷ). Tuy nhiên Bạn gái tôi là sếp chỉ mới ra rạp từ ngày 3/2 trong khi các phim trên đã chiếu trước đó 1-2 tuần. Chuyện phim Bạn gái tôi là sếp xoay quanh cặp đôi đồng nghiệp: Oanh (Miu Lê đóng) và Cường (Đỗ An đóng) phải cạnh tranh thu hồi số tiền 240 triệu từ cây ATM của ngân hàng họ đang làm trả dư vì bị lỗi hệ thống. Không chỉ đối đầu nhau, họ còn phải căng óc đối phó với những kẻ lấy tiền ranh mãnh, đồng thời giữ gìn một bí mật lớn trước các “thánh soi” đồng nghiệp trong công ty.

Ban gai toi la sep thu 16 ty trong 4 ngay
Đỗ An (phải) là một phát hiện bất ngờ của phim

Bản Việt hóa hài hước hơn hẳn bản gốc ATM Errak Eror (Thái Lan) nhưng vẫn mang nét Việt. Ngoài khả năng diễn xuất biến hóa đã được biết đến của Miu Lê, phim còn gây bất ngờ bởi diễn xuất duyên dáng của Đỗ An- chồng người mẫu Lê Thúy- dù đây là lần đầu anh đóng phim.

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI