Bamboo dừng khai thác, Vietnam Airlines tăng chuyến bay đến Côn Đảo

18/03/2024 - 14:10

PNO - Đại diện Vietnam Airlines cho hay, từ tháng 3/2024 hãng tăng 50% số chuyến bay TPHCM - Côn Đảo so với tháng 2/2024 do nhu cầu từ hành khách tăng.

Theo đó, mỗi ngày Vietnam Airlines khai thác từ 26 đến 30 chuyến đường bay TPHCM - Côn Đảo, bằng máy bay ATR-72, với 2 hạng vé là phổ thông đặc biệt (Premium Economy) và phổ thông (Economy).

Vietnam Airlines tăng tần suất bay đến Côn Đảo. (Ảnh minh họa: Vietnam Airlines).
Vietnam Airlines tăng tần suất bay đến Côn Đảo - Ảnh minh họa: Vietnam Airlines 

Hiện nay, Vietnam Airlines chỉ khai thác duy nhất đường bay thẳng TPHCM đến Côn Đảo. Khách hàng từ các tỉnh, thành phía Bắc, miền Trung muốn đến hòn đảo này phải quá cảnh tại Tân Sơn Nhất. Tính riêng trong năm 2023, thị phần vận chuyển khách du lịch bằng đường không chiếm tỉ lệ khoảng 72% trên tổng số lượt khách đến Côn Đảo. 

Trước đó, hồi giữa tháng 2/2024, Bamboo Airways thông tin dừng các chuyến bay đến Côn Đảo từ cuối tháng 3/2024, do hãng này dừng khai thác thác máy bay Embraer E190, dòng máy bay được hãng thuê để khai thác các chặng bay đi và đến Côn Đảo. Như vậy, hiện nay chỉ còn duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay đi và đến Côn Đảo từ TPHCM.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI