Bắc Ninh lên tiếng về thông tin học sinh nghỉ học từ 1/4/2020 để phòng chống COVID-19

31/03/2021 - 22:32

PNO - UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có thông báo về việc giả mạo công văn UBND tỉnh thông tin cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 1/4/2021 để phòng, chống COVID-19.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ

Hiện nay trên mạng xã hội đang lan truyền một văn bản hoả tốc được cho là của văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh ban hành do Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh Ngô Văn Luật ký. Nội dung công văn ghi rõ tiếp tục cho học sinh, sinh viên  toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 1/4/2021 đến ngày 16/4/2021 để phòng, chống COVID-19. 

Văn bản trên đã gây hoang mang trong dư luận, nhất là đối với phụ huynh và học sinh, ảnh hưởng không nhỏ tới việc học tập của học sinh trên địa bàn toàn tỉnh.

UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, đây là văn bản giả mạo của UBND tỉnh Bắc Ninh, đối tượng đã cắt ghép, chỉnh sửa và đăng tải nội dung sai sự thật. 

Khi thông tin này phát tán, nhiều phụ huynh ở Bắc Ninh chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội Facebook, Zalo. Các phụ huynh đều tỏ ra hoang mang lo lắng, nhiều người cho rằng đây là tin "cá tháng tư" sớm. Tuy nhiên, các ý kiến đều cho rằng đây là việc làm đáng bị trừng phạt và lên án. 

Ngọc Duy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI