Bà Nguyễn Thị Thu Hà nhận chức Phó bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long

19/03/2014 - 19:18

PNO - PNO - Chiều 19/3, tại Trụ sở Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã đọc quyết định luân chuyển 44 cán bộ của Bộ chính trị và Ban bí thư. Trong danh sách,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tại cuộc họp, bà Nguyễn Thi Thu Hà bày tỏ sự xúc động khi nhận nhiệm vụ mới. Bà chia sẻ: “Theo quyết định của Ban bí thư, tôi nhận nhiệm vụ Phó Bí thư Tỉnh Vĩnh Long từ tháng 3/2014. Ở cương vị mới có rất nhiều khó khăn. Ban thường vụ tỉnh Vĩnh Long đã phân công tôi phụ trách công tác Đảng và toàn bộ khối Đoàn thể trong tỉnh. Đây là một thách thức lớn nhưng tôi sẽ cố gắng tối đa”.

Ba Nguyen Thi Thu Ha nhan chuc Pho bi thu Tinh uy Vinh Long
Bà Nguyễn Thị Thu Hà - tân Phó Bí thư tỉnh Ủy Vĩnh Long

Bà Hà cũng bày tỏ tình cảm, sự trân trọng đối với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam - nơi bà đã gắn bó hơn 20 năm. “Tôi phải dùng từ “biết ơn” tới cán bộ, lãnh đạo Trung ương Hội, đặc biệt là tổ chức Hội đã dìu dắt tôi từ khi còn non nớt, thời điểm tôi mới ra trường. Tôi mong rằng, dù có đi đâu nhưng đây vẫn là ngôi nhà của mình, Hội là gia đình của mình, nơi nuôi dưỡng tôi”, bà Hà xúc động.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ đánh giá, bà Nguyễn Thị Thu Hà đã được Ban bí thư giao nhiệm vụ mới với vị trí quan trọng. Trong đợt luân chuyển lần này, chỉ có 3/44 cán bộ là nữ, một tỷ lệ không cao nhưng cũng là niềm tự hào của nữ giới. Thay mặt lãnh đạo Hội, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa chúc bà Nguyễn Thị Thu Hà phát huy những kết quả đạt được và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bà Hòa cũng mong muốn, dù ở nhiệm vụ nào, bà Nguyễn Thị Thu Hà vẫn sẽ tiếp tục quan tâm đến công tác Hội, đóng góp vào việc chỉ đạo công tác phụ nữ của cả nước nói chung và ở địa phương nói riêng.

HUYỀN ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI