Bà mối thay thế MC Cát Tường lộ diện; Trần Phương Hoa mang thiết kế Việt đến Pháp

23/02/2023 - 19:20

PNO - Sau khi MC Cát Tường tạm ngưng vai trò mai mối, người thay thế vị trí của nữ nghệ sĩ đã xuất hiện; NTK Trần Phương Hoa mang thiết kế Việt đến Pháp; hoa hậu Thùy Tiên đưa ê-kíp đi đăng ký hiến tạng... là những tin tức giải trí đáng chú ý.

Lộ diện bà mối thay thế MC Cát Tường

NSƯT Cát Tường đảm nhận vai trò bà mối cho chương trình Hẹn ăn trưa nhiều mùa qua. Tuy nhiên, gần đây, chị dừng công việc mai mối để tập trung cho sân khấu, phim ảnh. Mới đây, NSX Hẹn ăn trưa cho biết đã chọn tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A vào vai trò này. Trước đây, chị Tô Nhi A từng dẫn dắt các chương trình như: Tâm sự mẹ bỉm sữa, Những chuyện tình chưa kể...

Tiến sĩ Tô Nhi A nói chị thích công việc giúp mọi người kết nối với nhau, xây dựng mối quan hệ nên nhận lời. Chị đã chuẩn bị tinh thần cho những lời khen chê, ý kiến trái chiều, sẽ bình tâm để chắt lọc, lắng nghe. 

Tiến sĩ Tô Nhi A thay MC Cát Tường làm bà mối trong chương trình Hẹn ăn trưa
Tiến sĩ Tô Nhi A thay MC Cát Tường làm bà mối trong chương trình Hẹn ăn trưa

“Trong ý kiến phản ứng, chắc chắn tôi sẽ thu được những điều rất giá trị để biết mình còn chưa tốt ở điểm nào. Mình không cần giống ai, nhưng việc mình trở nên tốt hơn so với chính mình chắc chắn là điều cần thiết” - tiến sĩ Tô Nhi A nói. Chị cho biết sẽ giúp nhân vật thấy thoải mái để chia sẻ, bày tỏ, tạo ấn tượng với đối phương. 

Ngày ghi hình đầu tiên, chị cố gắng nhắc bản thân là người kết nối, không sa đà vào chuyên môn tâm lý, nhưng vẫn vận dụng kinh nghiệm trong nghề giúp nhân vật nhận ra đặc điểm tính cách, cảm xúc, thói quen của người bên kia để đưa ra quyết định. Các số do tiến sĩ Tô Nhi A dẫn dắt sẽ lên sóng thứ Sáu hàng tuần, lúc 18g, bắt đầu từ 24/2.

Thùy Tiên mong cộng đồng cùng làm "những điều nhỏ xíu"

Thùy Tiên vừa ra mắt series mới mang tên Những điều nhỏ xíu trên kênh TikTok riêng. Cô đã đến tìm hiểu, giúp đỡ, quyên góp tại các tổ chức có nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Trong tập 1, Thùy Tiên đưa khán giả đến phòng công tác xã hội tại bệnh viện Nhi Đồng 1 (quận 10, TPHCM) để tìm hiểu về quy trình giúp đỡ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhi. Bên cạnh việc ủng hộ chi phí, Thùy Tiên cũng hỏi thăm, động viên gia đình của các bệnh nhi tại đây. 

Thuỳ Tiên đã đăng ký hiến tạng
Thùy Tiên đã đăng ký hiến tạng

Ở tập 2, Thùy Tiên tiết lộ về hành trình đưa ê-kíp đi đăng ký hiến tạng. Trước khi đăng quang tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã đăng ký hiến tạng. Thông qua series này, Thùy Tiên chia sẻ: “Một hành động tử tế dù là lớn hay nhỏ sẽ không bao giờ lãng phí. Hãy cùng Tiên làm những điều nhỏ xíu”. Thùy Tiên sẽ tiếp tục phát triển dự án này, và kêu gọi cộng đồng tham gia. 

Thùy Tiên cũng giới thiệu MV Be a girl - ca khúc chủ đề của series thực tế Đu đêm. Series này ra mắt dịp tết vừa qua, được công chúng đón nhận. Thùy Tiên sẽ trải nghiệm nhiều công việc khác nhau về đêm ở TPHCM, từ đó cho thấy được tâm tư, sự vất vả của người làm nghề. Ca khúc sẽ do Thùy Tiên thể hiện. Người đẹp tập hát, rap, vũ đạo để phục vụ sản phẩm này. 

Nhà thiết kế Trần Phương Hoa mang bộ sưu tập Thương đến Pháp 

Sau thành công với bộ sưu tập (BST) tại VIET Flora ở New York Fashion Week (Mỹ), nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa tiếp tục trình làng những mẫu váy cưới mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) diễn ra vào ngày 4/3/2023 tại Pháp.

Lần này, Trần Phương Hoa mang đến BST mang tên Thương, gồm các sản phẩm váy cưới cao cấp được thực hiện hoàn toàn thủ công với các xưởng dệt và thợ thủ công lành nghề của Việt Nam. 

Trần Lưu Phương và một số mẫu trong BST VIET Flora, từng được giới thiệu tại New York Fashion Week
Một số mẫu trong BST VIET Flora, từng được giới thiệu tại New York Fashion Week

NTK cho biết đã có ý tưởng thực hiện BST Thương từ cách đây 2 năm. Thời điểm đó, cô đang ở Mỹ để ra mắt những mẫu thiết kế mới.

“Thời gian qua, tôi cùng các cộng sự cũng dần hoàn tất đơn đặt hàng của các cặp đôi bị lỡ hẹn đám cưới trong thời gian bệnh dịch. Chứng kiến sự nhớ nhung, trắc trở của cô dâu, chú rể vì hoàn cảnh khách quan, tôi càng muốn chia sẻ với họ nhiều hơn. BST Thương được lấy ý tưởng từ những nỗi nhớ thương về tình yêu, gia đình, quê hương…” - NTK Trần Phương Hoa chia sẻ.

NTK Trần Phương Hoa gắn bó với thời trang cưới gần 10 năm nay. Cô từng giới thiệu nhiều BST cưới ở trong và ngoài nước. Trần Phương Hoa cho biết cô luôn có mơ ước đưa thời trang Việt đến với các sàn diễn danh tiếng trên thế giới.

Hiện tại cô và các cộng sự đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện khoảng 15 thiết kế đẹp mắt, mới lạ và sử dụng chất liệu tự nhiên truyền thống của Việt Nam như lãnh Mỹ A, tơ tằm… để kịp ngày ra mắt ở Pháp vào 4/3 sắp tới.

Nam Em rơi vào “bảng tử thần” ở The Heroes

Sau màn lột mặt nạ ấn tượng ở tập 12 của chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng, phần trình diễn của Nam Em ở tập 13 được chờ đợi.

Trong tập thi đấu sắp tới, đội Queen của Nam Em và Đậu Tất Đạt sẽ thi đấu cùng 3 đội mạnh khác là Fresh Team (gồm rapper Huỳnh James và Pjnboys), đội Tia de art (Tia và Cm1x) cùng đội Homieboiz (Khoa và Nghị Martin). Đây là 4 đội rất mạnh của chương trình The Heroes năm nay. Do đó, dù chưa đến ngày phát sóng chính thức, khán giả đã để lại nhiều bình luận, thể hiện sự chờ đón, đặc biệt dành cho Nam Em.

Màn xuất hiện của Nam Em tại The Heroes khiến khán giả bất ngờ, đặc biệt sau khi cô tháo mặt nạ
Màn xuất hiện của Nam Em tại The Heroes khiến khán giả bất ngờ, đặc biệt sau khi cô tháo mặt nạ

The Heroes là cuộc thi mà Nam Em tham gia sau thời gian gặp nhiều biến cố. Từ khi bắt đầu chương trình cho đến hiện tại, cô chứng tỏ sự tiến bộ trong giọng hát và cách xử lý ca khúc. Vì sự nỗ lực, không dùng chiêu trò, Nam Em nhận về nhiều lời khen từ giám khảo và khán giả.

Tập 13 sẽ lên sóng tối thứ Bảy, ngày 25/2/2023 trên VTV3.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI