Anh trai của bị cáo Thùy Dung trong vụ việc của Hoa hậu Phương Nga: Vài điều về sự thật...

28/09/2016 - 06:33

PNO - Anh trai bị cáo Thùy Dung chia sẻ, thông qua em gái, ông có biết việc Hoa hậu Phương Nga và vị đại gia có tình cảm yêu đương, qua lại với nhau.

Chiều 27/9, chia sẻ với PV Phụ Nữ TP.HCM, ông Nguyễn Đức Thiên Ân - anh trai của Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi, quê Tây Ninh) - được xem là đồng phạm trong vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa tiền tỉ của đại gia, đã có những trải lòng sau thời gian hội đồng xét xử tuyên bố trả hồ sơ vụ án, tiếp tục điều tra bổ sung các tình tiết chưa rõ ràng trong phiên tòa ngày 21/9.

Vài điều liên quan đến sự việc dưới góc nhìn của người anh

Nói về mối liên quan với Hoa hậu Phương Nga, ông Ân cho hay, trước kia, Thùy Dung và bà Nga khá thân thiết với nhau. Bởi vậy, ông cũng đã từng có lần gặp mặt nhưng chỉ chào hỏi xã giao, đồng thời nghe em gái mình kể ít nhiều về cô hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 này.

Cụ thể, theo ông Ân: "Tôi có khai trước công an điều tra về việc biết Mỹ và Nga yêu nhau. Bởi vì em tôi ở tầng 17 còn cô Nga ở tầng 13 cùng 1 căn chung cư Imperia tại quận 12, TP.HCM. Lâu lâu tôi có lên thăm em gái nên cũng có nghe nói về mối quan hệ đó, rằng Nga yêu Mỹ. Không chỉ tôi mà bảo vệ, quản lý tòa nhà cũng biết chuyện đó, có điều họ không dám ra làm chứng".

Anh trai cua bi cao Thuy Dung trong vu viec cua Hoa hau Phuong Nga: Vai dieu ve su that...
Bị cáo Phương Nga và Thùy Dung tại tòa án. Ảnh: Tuổi trẻ

Tôi khẳng định lại một lần nữa rằng, Mỹ là "bồ" Nga vì tôi đã gặp người đàn ông này 2 lần trong nhà Nga. Lần thứ nhất khi tôi và Dung xuống nhà Nga chơi, lúc đó có Mỹ ở dưới nhà nên Mỹ ngại không nói gì. Lần thứ hai là khi Nga bị ốm liệt giường, phải nằm trong phòng thì đã nhắn tin rủ em tôi xuống phòng chơi. Lần này Mỹ bỏ đi ra ngoài", ông Ân kể lại.

Trước lý luận nhiều người cho rằng ông Mỹ có đến nhà bà Nga để bàn chuyện hợp đồng nhưng ông Ân cho rằng điều này vô lý. Bởi khi đó, bà Nga ốm nằm liệt giường như vậy khó có thể bàn được chuyện việc.

Thêm một chi tiết được anh trai Thùy Dung nhấn mạnh: "Về số tiền 2,5 tỉ đồng, qua thông tin tôi được biết Dung có 3 lời khai, lúc thì khai của người này, lúc thì khai của người khác".

Cũng theo chia sẻ, ban đầu khi Thùy Dung mới bị bắt, gia đình cô không hề hay biết. Trước sự "mất tích" của cô, gia đình có hỏi Nghĩa (một người thân quen của gia đình) thì người này thông tin rằng Thùy Dung đã đi nước ngoài. Mấy ngày sau báo chí đưa tin về sự việc thì gia đình hay mới hay tin.

Nhân vật “Mai Phương” là có thật…

Trong lời khai của Hoa hậu Phương Nga tại phiên tòa xét xử ngày 21/9,  có sự xuất hiện của một người "bí ẩn" tên là Mai Phương. Qua lời khai, người này từng được bà Nga kỳ vọng có mối quan hệ rộng, có thể giúp mình thoát tội.

Ông Ân cho rằng nhân vật này là có thật. "Việc 16,5 tỉ tiêu như thế nào chúng tôi không biết nhưng sau khi Dung bị bắt, gia đình tôi bị rối, nhà tôi nhờ các mối quan hệ nhưng ai cũng nói là không biết. Khi đó, Nghĩa mới gọi điện nói rằng có một mối quan hệ có thể "cứu" được Dung.

Anh trai cua bi cao Thuy Dung trong vu viec cua Hoa hau Phuong Nga: Vai dieu ve su that...
Thùy Dung trước khi bị bắt.

Sau đó, Nghĩa hẹn tôi xuống quán cafe. Nghĩa giới thiệu đó là chị Phương - là một người có nhiều mối quan hệ. Bà Phương động viên rằng: "Tội nghiệp cái Dung nhưng yên tâm chỉ vài bữa là được ra" và bây giờ mình phải tìm cách khắc phục 8,5 tỉ là được tại ngoại ngay. Sau này tôi mới biết được làm gì có chuyện đó", người anh trai cười đau xót.

Ông Ân cho rằng, hiện tại em gái mình đang rối loạn tâm lý. Những lần gặp mặt gần đây, cô liên tục khẳng định việc mình không liên quan tới 16,5 tỉ của Hoa hậu Phương Nga và cũng không biết lời khai của bà Nga như thế nào.

“Em tôi đang kinh doanh mỹ phẩm với thu nhập khá tốt nên không cần thiết phải phạm tội như vậy. Điều tệ hại hơn, sau khi Dung và Nga bị bắt, không biết người nào đã lấy facebook của Nga và Dung để tiếp tục bán hàng", anh trai Thùy Dung nghẹn lời.

Trong suốt cuộc trò chuyện với phóng viên, ông Ân thể hiện sự chua xót khi không thể làm gì để chứng minh những điều ông cho là sự thật. Đồng thời, người anh trai cũng thương em gái hiện đang ngồi sau song sắt trong tinh thần hoảng loạn.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI