Ảnh khoả thân của 'gái hư' Sulli bất ngờ bị tung lên mạng

28/06/2017 - 16:52

PNO - Bộ film điện ảnh mới nhất của Sulli 'Real' vừa mới ra rạp ngày hôm nay thì bức ảnh nóng của cô nàng đã tràn lan trên mạng.

Cụ thể, theo như thông báo trước đó bộ film Real sẽ bao gồm cả những cảnh nude, và bộ phận kĩ thuật đã quyết định không chỉnh sửa cảnh quay này. Chính điều này đã làm bộ phim bị dán nhãn 19+ cũng như tạo luồng dư luận nhiều chiều xung quanh sự táo bạo của "gái hư" Sulli.

Mới đây tấm ảnh nude của Sulli trong phim đã bị rò rỉ và liên tục được lưu truyền trong các diễn đàn trên mạng.

Anh khoa than cua 'gai hu' Sulli bat ngo bi tung len mang
Ảnh khoả thân của Sulli đang được truyền trên các diễn đàn mạng

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về kẻ phát tán những hình ảnh này. "Chúng tôi hiện đang tiến hành theo dõi chặt chẽ để đảm bảo rằng có thể xóa sạch mọi thứ ngay khi xác nhận được đây là một sự cố rò rỉ. Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra, bởi vì bộ phim chỉ vừa mới công chiếu trong ngày hôm nay. Chúng tôi vẫn chưa xem xét đến việc dùng hành động pháp lý, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và kiểm tra xem mức độ lan truyền mạnh mẽ ra sao", đại diện CJ - đơn vị phát hành phim phát biểu xung quanh lùm xùm này.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng suy đoán có thể đây chỉ là chiêu trò của nhà sản xuất để kéo khán giả đến rạp. Số khác thì phản đối ý kiến trên vì cho rằng bộ phim đã bao gồm những diễn viên thực lực như Kim Soo Hyun, Sung Dong Il và điều này đã đủ bảo chứng lượng người xem đến rạp.

Anh khoa than cua 'gai hu' Sulli bat ngo bi tung len mang

Có vẻ như khi vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ thì ít nhiều những lùm xùm xung quanh hình ảnh của Sulli cũng đã kích thích sự tò mò của dư luận đến rạp chiếu phim ngay lập tức. Theo thông tin mà nhà sản xuất cho biết, cảnh nude của Sulli sẽ kéo dài 30s và thêm vào đó trong phim cũng có khá nhiều cảnh nóng của nữ thần tượng này.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI