Angelina Jolie và những hình ảnh chưa từng công bố

29/07/2020 - 09:19

PNO - Những hình ảnh độc quyền mà Daily Mail có được, tiết lộ về cuộc sống thời chưa nổi tiếng của Angelina Jolie. Ngày đó, cô hạnh phúc bên bạn bè.

Nguồn tin cung cấp hình ảnh của Angelina Jolie cho Daily Mail là một trong những bạn học cũ của nữ diễn viên tại Trường Trung học El Rodeo ở Los Angeles, Mỹ. Trong các bức ảnh được chia sẻ độc quyền, thời điểm Angelina Jolie 14 tuổi, cô luôn xuất hiện bên cạnh bạn bè. Nữ diễn viên từng uống rượu, ăn pizza, nằm dài trên giường, thậm chí cùng bạn bè tạo dáng trước một nghĩa trang.

Người bạn này nói, Angelina Jolie thường viết thư gửi cho bạn bè với 2 chủ đề, 1 là kể về cuộc sống gia đình, 2 là nhắc đến những người đàn ông mà cô bị thu hút. Nội dung các lá thư cho thấy nữ diễn viên ở thời điểm đó có chút nổi loạn và nhiều mặt tối trong cuộc sống khi không có gia đình hạnh phúc, Daily Mail nhận định.

Angelina Jolie năm 14 tuổi sở hữu ngoại hình xinh xắn, ăn mặc phong cách.
Angelina Jolie năm 14 tuổi sở hữu ngoại hình xinh xắn, ăn mặc phong cách.

Nguồn tin mô tả Angelina Jolie là cô bạn “lập dị và xinh đẹp”. Người này nói thêm rằng thời chưa nổi tiếng, Angelina Jolie là một đứa trẻ hoang dã, thích uống rượu, hút cỏ dại, luôn hào phóng cho bạn bè mượn tiền cũng như cho tiền những người vô gia cư.

“Cô ấy là một người tuyệt vời và chúng tôi đã có một tình bạn tuyệt vời. Mọi người không nhận ra rằng cô ấy luôn luôn giúp đỡ người khác. Tôi không gặp Angie trong vòng 6 tháng và cô ấy đã cho tôi tiền. Khi có cuộc sống tốt hơn, Angie luôn hào phóng chia sẻ với tôi và những người bạn khác” - nguồn tin nói.

Hình ảnh được chụp lại khi Angelina Jolie và bạn bè vừa nhập học.
Hình ảnh được chụp lại khi Angelina Jolie và bạn bè vừa nhập học.

Nhắc lại về khoảng thời gian bên cạnh Angelina Jolie, người bạn cho biết những năm tháng niên thiếu, trên chuyến xe buýt, cả nhóm bạn đi lang thang về bất cứ đâu. Còn trên trường, nếu ai bị bắt nạt, nhóm của Angelina Jolie cũng có mặt.

Trong một loạt lá thư được gửi vào năm 1989, nữ diễn viên viết về người đàn ông cô bị thu hút rằng: “Hôm nay tôi đã gặp một nhiếp ảnh gia, không ai biết tôi thích anh ấy, nhưng anh ấy đã ngỏ lời muốn làm việc với tôi; tôi hy vọng điều đó vì thật sự thích anh. Anh ấy hoàn hảo, cao, gầy, tóc đen, sống trong studio nhưng tôi nghĩ anh ấy là gay”. Một lần khác, Angelina Jolie nói cô đã gặp Mr Perfect. (người đàn ông hoàn hảo) và cả hai đã hôn nhau nhưng cô nói sẽ không bao giờ gặp lại.

Những ngày tháng lang thang cùng nhau với nhiều câu chuyện về gia đình được kể ra để tìm kiếm sự sẻ chia.
Những ngày tháng lang thang cùng nhau với nhiều câu chuyện về gia đình được kể ra để tìm kiếm sự sẻ chia.

Nguồn tin tiết lộ thêm về cuộc sống cá nhân của Angelina Jolie bên cạnh cha mẹ. Mẹ của nữ diễn viên – bà Marcheline Bertrand, từng cho phép con gái ngủ chung với bạn trai nhưng bắt con phải uống thuốc tránh thai. “Bà ấy là một người mẹ tuyệt vời khi cho chúng tôi làm những gì chúng tôi muốn. Bà ấy cho chúng tôi vui chơi, ăn uống tại nhà vì muốn biết chúng tôi đang ở đâu” - nguồn tin nói.

Angelina Jolie bên cạnh bố mẹ tại các sự kiện điện ảnh khác nhau.
Angelina Jolie bên cạnh bố, mẹ tại các sự kiện điện ảnh khác nhau.

Riêng về mối quan hệ với cha – nam diễn viên nổi tiếng Jon Voight, Angelina Jolie và cha từng rất căng thẳng sau khi ông ngoại tình. Nguồn tin tiết lộ, trong cơn giận dữ, có lần Angelina Jolie đã ném chiếc máy vi tính ra khỏi cửa sổ phòng ngủ.

“Trong lúc Angelina Jolie đang rất giận cha mình thì ông mang đến chiếc máy vi tính mới cho 2 con, thời điểm đó máy tính khá đắt tiền và khan hiếm. Ngay khi ông rời đi, Angelina Jolie đã ném máy tính ra khỏi cửa sổ phòng ngủ. Mẹ của cô chứng kiến nhưng bà không tức giận vì hiểu tâm trạng của con gái” - người này nói.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI