Angelina Jolie xuất hiện giản dị bên con gái út

22/07/2020 - 08:55

PNO - Trong các hình ảnh được chụp lại, Angelina Jolie và con gái Vivienne vẫn như bao lần họ xuất hiện trước đó, giản dị và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm.

Angelina Jolie và con gái Vivienne, 12 tuổi, được các tay săn ảnh chụp lại khi đang đi đến cửa hàng thú cưng ở Los Angeles, Mỹ. Cả hai đều diện những trang phục đơn giản, thoải mái. Nữ diễn viên mặc bộ váy maxi màu đen trong khi con gái kết hợp áo thun rộng và quần short.

Để bảo vệ sức khoẻ, Angelina Jolie và con gái mang khẩu trang và đeo găng tay cao su. Trong thời gian bên cạnh con gái út, nữ diễn viên dành nhiều cử chỉ tình cảm với con. Lần nào cũng thế, khi ở bên 6 đứa trẻ của mình, Angelina Jolie đều ân cần chăm sóc các con.

Angelina Jolie và con gái được chụp lại khi đang đi đến cửa hàng thú cưng.
Angelina Jolie và con gái được chụp lại khi đang đi đến cửa hàng thú cưng.

Trong một lần trả lời báo chí, Angelina Jolie cho biết khi cô đi ra ngoài, nếu không vì công việc, cô đều muốn đi cùng một trong số 6 đứa trẻ đáng yêu của mình để có thời gian tâm sự cùng con. Cô cho rằng để thân thiết cùng lúc 6 đứa trẻ là việc không đơn giản nên những khoảng thời gian được ra ngoài cùng con là rất đáng quý.

Ngoài đưa con đi siêu thị, Angelina Jolie thường “hẹn hò” với từng đứa trẻ khi đưa chúng đi khám bệnh, đi ăn để vun đắp tình cảm sau khi cô miệt mài tham gia các dự án nghệ thuật, hoạt động cộng đồng.

Nữ diễn viên thường xuyên chọn những bộ váy dài, thiết kế đơn giản để mặc mỗi khi ra ngoài.
Nữ diễn viên thường xuyên chọn những bộ váy dài, thiết kế đơn giản để mặc mỗi khi ra ngoài.

Trước đó, vào giữa tháng 7, Angelina Jolie và con trai Pax Thiên được phát hiện cùng nhau dạo phố và dùng bữa. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên và con trai nuôi người Việt ra ngoài trong mùa dịch COVID-19. Bên cạnh mẹ, Pax Thiên trông cao lớn, nam tính khi diện trang phục màu đen, đội nón lưỡi trai.

Angelina Jolie đi cùng con trai Pax Thiên vào tuần trước
Angelina Jolie đi cùng con trai Pax Thiên vào tuần trước

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Brad Pitt và các con đang dần được cải thiện. Nhiều hình ảnh Brad Pitt chạy xe đến nhà vợ cũ để thăm các con được chụp lại. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và con trai cả Maddox dường như vẫn chưa thể gần gũi như trước.

Theo Daily Mail, Angelina Jolie và Brad Pitt yêu nhau khi cùng tham gia bộ phim Ông bà Smith. Khi đó, Brad Pitt vẫn đang trong cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston. Sau nhiều năm hẹn hò, khi Brad Pitt đã ly hôn với Jennifer Aniston, cả hai kết hôn vào năm 2014 và quyết định chia tay vào năm 2016.

Kể từ sau khi ly hôn, giữa cả hai xảy ra cuộc chiến giành quyền nuôi con. Cho tới khoảng thời gian gần đây, tình hình mới bớt căng thẳng khi Angelina Jolie cho phép chồng gặp gỡ các con nhiều hơn.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI