Angelina Jolie - Nữ hoàng Cleopatra mới nhất

05/06/2014 - 03:21

PNO - PNO - Angelina Jolie khẳng định với BBC Radio 5 rằng cô sẽ nhận vai Cleopatra trong bộ phim mới nhất về cuộc đời của nữ hoàng Ai Cập huyền thoại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phim được sản xuất dưới định dạng 3D, dựa theo nội dung cuốn sách ăn khách mang tựa đề Cleopatra: A Life của nhà văn - nhà báo Stacy Schiff.

Angelina Jolie - Nu hoang Cleopatra moi nhat

Angelina Jolie cho biết: "Chúng tôi đã làm việc và có rất nhiều ý tưởng từ những đạo diễn khác nhau. Bởi vậy chúng tôi đã có vô số cuộc thảo luận. Kịch bản phim được viết bởi Eric Roth, một người bạn thân và một nhà văn tài năng".

"Cleopatra là một người phức tạp, vì vậy không dễ để có thể diễn tâm trạng nhân vật sao cho đúng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ cố gắng để đến gần với tâm trạng của nhân vật nhất để lột tả trọn vẹn con người cô ấy. Tôi hình dung mình sẽ phải chuẩn bị rất nhiều cho vai diễn này" - Jolie nói thêm.

Không chỉ là một nữ diễn viên ngôi sao, Angelina Jolie còn là nhà sản xuất, đạo diễn và tham gia làm thiện nguyện tại các vùng nghèo khó, bệnh tật trên thế giới, nhất là tại Châu Phi. Cô úp mở rằng Cleopatra có thể là vai diễn cuối cùng trên màn bạc của cô: "Tôi nghĩ đây là một trong những vai cần dồn tất cả tâm huyết để giúp tôi hoàn thành sự nghiệp một cách tuyệt vời. Bạn có thể tiếp tục làm gì nữa sau một vai diễn đỉnh cao như vậy?".

Angelina Jolie - Nu hoang Cleopatra moi nhat

Dự án Cleopatra 3D thực ra đã khởi động từ năm 2010. Nhà sản xuất Sony Pictures Entertainment từng dự kiến mời các đạo diễn lừng danh như Lý An, David Fincher hoặc James Cameron nhưng hiện nay họ vẫn chưa tiết lộ ai sẽ là đạo diễn bộ phim “bom tấn” này.

Trong lịch sử thế giới, nữ hoàng Cleopatra của Ai Cập được xem như một huyền thoại về tài năng lẫn sắc đẹp. Nhiều bộ phim về cuộc đời của bà đã được thực hiện và các nữ diễn viên vào vai này đều rất nổi tiếng như Claudette Colbert (năm 1934), Vivien Leigh (năm 1945) và đặc biệt là Elizabeth Taylor (1963).

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI