Angelina Jolie cho con đến chơi với Brad Pitt trong mùa hè

15/07/2019 - 14:54

PNO - Theo tờ The Sun, đây là bước tiến lớn nhằm cải thiện mối quan hệ căng thẳng giữa Jolie và Pitt.

Dù cuộc hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục vướng nhiều căng thẳng  nhưng mới đây, Jolie được cho là đã chủ động tìm đến Pitt và tạo cơ hội cho anh chăm sóc 6 đứa trẻ - vốn trước giờ bị ngăn cấm gặp bố với lý do “nghiện rượu và không kiểm soát được hành vi của bản thân”; sau đó, dù quy định của tòa án cho phép Pitt gặp con nhưng Jolie luôn tìm cách ngăn cản.

Angelina Jolie cho con den choi voi Brad Pitt trong mua he
Cặp đôi ngày còn mặn nồng vào năm 2015

“Angelina sẽ dành nhiều thời gian cho bộ phim đang quay trong dịp hè này có tên Those Who Wish Me Dead, vì thế cô ấy đã tìm đến Brad và trao cho anh cơ hội chăm sóc những đứa trẻ” - một nguồn tin tiết lộ. Động thái này của Jolie được xem là bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của cặp đôi, cũng như giúp Pitt cải thiện tình cảm đối với các con.

Nguồn tin từ phía Brad Pitt tiết lộ, anh sung sướng khi nhận được tin này, không thể hồi hộp hơn, cảm giác như đang ở trên mặt trăng. Bọn trẻ không chỉ có thời gian ở với bố mà còn được gặp gỡ, chơi đùa cùng ông bà của chúng. Bởi, khi nhận được tin, Pitt ngay lập tức đã mời bố mẹ mình đến căn biệt thự ở Los Angeles để cả gia đình có thời gian bên nhau nhiều hơn.

Việc sắp xếp này của Jolie thực chất được đưa ra sau khi Pitt đưa tối hậu thư, cáo buộc Jolie cố tình kéo dài toàn bộ quá trình ly hôn. Tài tử cũng đưa ra khuyến khích với luật sư, yêu cầu thẩm phán buộc Jolie ký đơn ly hôn và các giấy tờ liên quan, cũng như đưa ra khoản tiền phạt khổng lồ nếu Jolie cố tình kéo dài.

Tháng 4 năm nay, có thông tin rằng, thẩm phán xử phiên tòa đã gia hạn phiên tòa của Jolie-Pitt đến hết tháng 12/2019.

Đại Ngọc (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI