Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ thành phố Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19

07/08/2020 - 10:23

PNO - Chiều ngày 06/8/2020 tại TP. Đà Nẵng, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), ông Ngô Lành - Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung đã trao 5 tỷ đồng ủng hộ TP. Đà Nẵng trong công cuộc phòng, chống và đẩy lùi dịch COVID-19.

Đại diện UBND TP. Đà Nẵng cho biết: “Chính quyền và nhân dân TP. Đà Nẵng rất cảm kích trước sự hỗ trợ, giúp đỡ, đóng góp chung tay của nhân dân, chính quyền địa phương trên cả nước, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân nói chung và Agribank nói riêng trong công cuộc phòng, chống và đẩy lùi dịch COVID-19. Thành phố chân thành cảm ơn quý cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân cả nước”.

Trước đó, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung đã đến thăm, khích lệ tinh thần các y bác sĩ, các cán bộ ngành y tế của Sở Y tế TP. Đà Nẵng và trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt cho các bệnh viện trên địa bàn, đơn vị tuyến đầu trong phòng, chống và chữa trị cho các ca dương tính COVID-19 tại TP. Đà Nẵng. Ngoài ra, các chi nhánh trên địa bàn TP. Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi cũng đã ủng hộ tiền mặt, nhu yếu phẩm như: khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn, mì ăn liền, sữa, nước tinh khiết… đến bà con các khu vực bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Hải Nguyễn

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI