85 sinh viên đầu tiên tốt nghiệp chương trình cử nhân ĐH Greenwich

07/06/2015 - 11:21

PNO - PN - Ngày 7/6, 85 sinh viên đầu tiên theo học chương trình liên kết đào tạo giữa ERC International và Trường đại học Greenwich (Anh Quốc) được bộ GD – ĐT cấp phép chính thức tốt nghiệp. Số SV này trước đó đã được Trường đại...

edf40wrjww2tblPage:Content

Những sinh viên này theo học 4 chuyên ngành: quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, marketing, du lịch - khách sạn do Trường đại học Greenwich (trường thuộc top 3 về chất lượng giảng dạy tại Anh Quốc) cấp bằng cử nhân, có giá trị quốc tế.

Sinh viên trong chương trình liên kết giữa ERC International và ĐH Greenwich được học với 100% giảng viên nước ngoài. Những sinh viên học chương trình quản trị du lịch - khách sạn còn được học tập và thực hành trong “phòng học khách sạn” mô phỏng 100% phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao của quốc tế.

Ngoài ra, sinh viên được học những kỹ năng mềm để làm việc, do đại diện các tập đoàn kinh tế của Singapore, Việt Nam hướng dẫn. Tất cả sinh viên này đều trải qua 3 tháng học tập tại Singapore trong chương trình trao đổi sinh viên quốc tế để cọ xát thực tế trước khi ra trường.

TIÊU HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI