6 mẹo phối trang phục khiến bạn trẻ hơn đến 10 tuổi

16/02/2022 - 11:00

PNO - Khi phối trang phục, chỉ cần thêm một điểm nhấn màu sắc, một item tinh nghịch... sẽ giúp bạn trẻ hơn đến 10 tuổi.

1. Điểm nhấn màu sắc

Nỗi ám ảnh về vẻ ngoài ''đoan trang'', "hợp mắt" đôi khi khiến gout thời trang của chúng ta trở nên nhàm chán và cổ hủ. Để tạo sự khác biệt hay ăn gian tuổi, cách tốt nhất là luôn lựa chọn phụ kiện hay item có màu sắc nổi loạn khi phối đồ. Đó có thể là một chiếc khăn nhỏ nhiều màu sắc, áo, quần hay đầm có họa tiết lớn hay hình in khác thường.

2. Một chút năng động

Một chiếc áo sơ mi/thun sọc ngang đơn giản có thể khiến bạn trông vui vẻ và có sức sống hơn một chiếc áo trơn. Một chiếc đầm hay váy họa tiết này cũng là lựa chọn không tồi để thay đổi.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm trang phục họa tiết chấm bi với thiết kế đơn giản.

3. Thêm phụ kiện để tỏa sáng

Một chiếc vòng cổ lớn, một đôi bông tai lớn hoặc một chiếc vòng tay sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Và nếu áp dụng mẹo này, bạn nên chọn trang phục có thiết kế cổ điển, màu đơn sắc.

1
1

4. Cổ áo có màu trắng

Khuôn mặt của bạn trông càng sáng, bạn càng trẻ trung và nhiều năng lượng hơn. Có khá nhiều cách để gương mặt bạn sáng hơn, trong đó, hiệu quả nhất, nhanh nhất là trang phục có cổ màu trắng (áo, đầm)...

4. Trang phục tông màu nóng

Quần áo có màu sắc như vàng chanh, xanh bạc hà và đỏ san hô có thể giúp bạn trông trẻ trung hơn. Trong lựa chọn này, tốt bạn nên chọn những thiết kế đơn giản.

 
1

6. Quần jean

Quần jean là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật dáng người và che đi những khuyết điểm của cơ thể. Vẻ khỏe khoắn và năng động của loại trang phục này cũng giúp bạn ăn gian kha khá tuổi.

An Huỳnh (theo Brightside)

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI