Duy trì vóc dáng săn chắc như Natalie Portman

01/09/2021 - 08:36

PNO - Với bom tấn "Thor: Love and Thunder" (dự kiến phát hành năm 2022) Natalie Portman được yêu cầu tập luyện vô cùng chăm chỉ để vào vai nàng Jane Foster - Thần Sấm nữ.

Rất nhiều người hâm mộ hào hứng trước vai diễn mới của nữ diễn viên đạt giải Oscar - hình tượng Thấn Sấm nữ can đảm, mạnh mẽ, hứa hẹn với nhiều cảnh hành động. Dưới đây là một số cách luyện tập nàng thiên nga đen áp dụng để hoá thân vào nhân vật mới của mình.

1.Thường xuyên tập cardio và gyrotonic

Ngay cả khi không nhất thiết phải tập luyện cho một vai diễn, nữ diễn viên vẫn biết cách giữ dáng. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2019 với Women's Health, Natalie Portman đã chia sẻ cách cô duy trì việc tập luyện của mình dù  lịch trình rất bận rộn: “Tôi thường chạy khoảng ba lần một tuần. Khi chạy được tầm 1 tiếng đồng hồ... tôi cảm thấy hơi giống như mình vừa thiền xong vậy”.

Bên cạnh đó, ngôi sao gốc Do Thái cũng tập gyrotonic - bộ môn gồm các động tác kết hợp được lấy cảm hứng từ nhiều môn khác nhau như yoga, khiêu vũ, bơi lội, thể dục dụng cụ và Thái Cực quyền.

2.Duy trì chế độ ăn thuần chay

Để có cơ bắp săn chắc, điều quan trọng là phải nạp đủ protein, chủ yếu từ thịt. Trong lần phỏng vấn với tờ Harper's Bazaar, nữ diễn viên bật mí cô thường ăn sáng với bột yến mạch hoặc bánh mì nướng ăn kèm bơ. Quả bơ là một nguồn protein tuyệt vời và nó cũng là một trong những chất béo lành mạnh, rất tốt cho việc cung cấp năng lượng khi tập luyện cường độ cao. Kết hợp với rau, đậu và ngũ cốc nguyên hạt, đây là một món ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho cơ thể.

3.Tập các bài tập cường độ cao

So sánh những bức ảnh của Natalie Portman cuối năm 2020 với những bức ảnh chụp gần đây tại phim trường, cánh tay cô to và săn chắc hơn  so với thời điểm trước đó.

Huấn luyện viên của CrossFit, Maddy Black và Vogue Fitness, đã đưa ra một số suy đoán như sau “Natalie sẽ thực hiện nhiều động tác cử tạ tổng hợp như squat, ép và kéo. Để duy trì cơ thể không có chất béo, cô ấy thực hiện một số bài tập cường độ cao ngắt quãng trong thói quen hàng tuần của mình”.

Ngoài ra để có cơ thể cường tráng như Thần Sấm nữ bản trong truyện tranh, theo huấn luyện viên sẽ cần tập đến bộ môn cử tạ: “Cử tạ sẽ hình thành cơ sở nền tảng trong khi các bài tập Fuctional Training sẽ phát triển các kỹ năng, cải thiện tính linh hoạt và tăng cường sức bền".

Natalie Portman là nữ diên viên người Mỹ gốc Israel nổi tiếng từng đoạt đoạt 1 giải Oscar và 2 giải Quả Cầu Vàng. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ, cô còn từng là cựu sinh viên ngành Tâm lý học của trường Đại học Harvard - ngôi trường danh giá bậc nhất thế giới.

Thục Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI