Hoa hậu H'Hen Niê gây sốt khi biến quần mẹ mua thành váy sang chảnh

31/08/2021 - 21:00

PNO - Từ một chiếc quần mặc ở nhà, thoắt cái, H'Hen Niê đã biến đó thành chiếc váy sang chảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 

Khác với hình ảnh gợi cảm, lộng lẫy thường thấy trên sân khấu, thảm đỏ, H'Hen Niê ăn mặc rất giản dị khi ở nhà. Trong cuộc chia sẻ gần đây, người đẹp nói thường mặc trang phục giúp cô thấy thoải mái nhất, đôi khi trông luộm thuộm. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến khán giả thích thú khi chia sẻ hình ảnh ở nhà với chiếc quần được biến tấu độc đáo.
Khác với hình ảnh gợi cảm, lộng lẫy thường thấy trên sân khấu hay thảm đỏ, H'Hen Niê ăn mặc rất giản dị khi ở nhà. Trong cuộc chia sẻ gần đây, người đẹp nói thường mặc trang phục giúp cô thấy thoải mái nhất, đôi khi trông luộm thuộm. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến khán giả thích thú khi chia sẻ hình ảnh ở nhà với chiếc quần được biến tấu độc đáo.
Chiếc quần màu xanh với nhiều hoạ tiết hoa lá kết hợp những đường xếp li được người đẹp biến tấu thành váy
Chiếc quần màu xanh với nhiều hoạ tiết hoa lá kết hợp những đường xếp li được người đẹp biến tấu thành váy lệch vai, không chỉ hợp vóc dáng mà còn rất "sang chảnh". Cô cho tiết lộ đây là chiếc quần được mẹ mua, có giá 80 nghìn đồng. Trên fanpage có hơn 1,2 triệu người theo dõi của cô, nhiều người không khỏi bày tỏ sự thán phục vì sự sáng tạo này. 
Một lần khác, người đẹp cũng khiến khán giả thích thú khi biến tấu chiếc chân váy xoè rộng thành trang phục cúp ngực gợi cảm.
Biến tấu trang phục là một trong những sở thích của H'Hen Niê. Trước đó, người đẹp cũng khiến khán giả thích thú khi biến chiếc chân váy xoè rộng thành trang phục cúp ngực gợi cảm.
Chiếc váy hoa điệu đả được hoa hậu cắt phăng thành chân váy kết hợp với crop gợi cảm, năng động. H'Hen Niê cho biết trong tủ đồ của cô phần lớn đều là đồ bình dân, có giá vài chục, dến khoảng vài trăm nghìn. Phần lớn hàng hiệu cô được tặng, nhưng cũng ít sử dụng.
Một lần khác, chiếc váy hoa điệu đà được hoa hậu cắt phăng thành chân váy kết hợp với crop gợi cảm, năng động. H'Hen Niê cho biết trong tủ đồ của cô phần lớn đều là đồ bình dân, có giá vài chục đến khoảng vài trăm ngàn. Hoa hậu có rất nhiều áo thun rộng để mặc ở nhà vì mát, thoải mái. Phần lớn hàng hiệu mà cô có là do được tặng, nhưng cô cũng ít sử dụng vì không có thói quen bảo quản kỹ.
Không chỉ trang phục thường ngày, khi tham gia sự kiện hoa hậu cũng từng biến tấu trang phục cũ.
Không chỉ trang phục thường ngày, khi tham gia sự kiện hoa hậu cũng từng biến tấu trang phục cũ. Bộ jumpsuit này từng được H'Hen Niê diện khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan nhưng cấu trúc khác hơn.
Hình dáng đầu tiên của trang phục là váy ngắn ôm sát trên gối. Bộ cánh gây tranh cãi khi người khen độc lạ, nhưng người chê vì khiến cô trong luộm thuộm, không phù hợp sắc vóc.
Hình dáng đầu tiên của trang phục là váy ngắn ôm sát trên gối. Bộ cánh gây tranh cãi khi người khen độc lạ, nhưng người chê vì khiến cô trong luộm thuộm, không phù hợp sắc vóc.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI