Bóc giá 10 túi hiệu của Shin Min Ah trong “Điệu cha cha cha làng biển”

01/09/2021 - 12:00

PNO - Bên cạnh diễn xuất tự nhiên và sự kết hợp ăn ý với bạn diễn Kim Seon Ho, Shin Min Ah còn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp.

Dù chỉ mới phát sóng 2 tập nhưng nội dung mới mẻ cùng "phản ứng hóa học" tuyệt vời của bộ đôi Shin Min Ah và Kim Seon Ho khiến Điệu cha-cha-cha làng biển gây sốt, dẫn đầu tỷ suất người xem trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp xứ kim chi.

Hiệu ứng từ tác phẩm còn giúp những bộ trang phục, đặc biệt là loạt túi xách thời thượng được Shin Min Ah diện trên phim nhận được vô vàn sự chú ý của phái đẹp.

Vốn nổi tiếng với phong cách thời trang sang trọng và tinh tế nên cách phối đồ từ quần áo, phụ kiện đến kiểu tóc của Shin Min Ah đều được nữ diễn viên chú trọng đầu tư. Trong tập 1 của phim, người đẹp khiến người xem choáng ngợp với chiếc túi Hermès Herbag Zip 31 với trị giá 3.995 USD (hơn 90 triệu đồng). Thiết kế cổ điển được đánh giá khá phù hợp với tạo hình nữ nha sĩ trưởng thành Yoon Hye Jin.
Vốn nổi tiếng với phong cách thời trang sang trọng và tinh tế nên cách phối đồ từ quần áo, phụ kiện cho đến kiểu tóc của Shin Min Ah đều được nữ diễn viên chú trọng đầu tư. Trong tập 1 của phim, người đẹp khiến người xem choáng ngợp với chiếc túi Hermès Herbag Zip 31 trị giá 3.995 USD (hơn 90 triệu đồng). Thiết kế cổ điển được đánh giá khá phù hợp với tạo hình nữ nha sĩ trưởng thành Yoon Hye Jin.
Bên cạnh những chiếc túi cỡ vừa, nữ diễn viên còn khá yêu thích túi cỡ nhỏ khi sử dụng sản phẩm Hermès Roulis Mini, có giá đắt đỏ lên tới 7.150 (hơn 160 triệu đồng). Hình dáng vuông vắn cùng màu nâu caramel thời thượng càng tôn lên vẻ ngoài nữ tính của Shin Min Ah.
Bên cạnh những chiếc túi cỡ vừa, nữ diễn viên còn khá yêu thích túi cỡ nhỏ khi sử dụng sản phẩm Hermès Roulis Mini, có giá đắt đỏ lên tới 7.150 (hơn 160 triệu đồng). Hình dáng vuông vắn cùng màu nâu caramel thời thượng càng tôn lên vẻ ngoài nữ tính của Shin Min Ah.
Trong một cảnh quay khác, Shin Min Ah tiếp tục làm khán giả choáng ngợp trước độ chịu chi của cô nàng với mẫu túi Hermès Bolide 31 có giá lên đến 8.400 USD (hơn 200 triệu đồng). Kích thước gọn gàng, màu sắc tươi sáng có thể phối trong nhiều phong cách khác nhau giúp mẫu túi được lòng khá nhiều sao Hàn.
Trong một cảnh quay khác, Shin Min Ah tiếp tục làm khán giả choáng ngợp trước độ chịu chi của cô với mẫu túi Hermès Bolide 31 có giá lên đến 8.400 USD (hơn 200 triệu đồng). Kích thước gọn gàng, màu sắc tươi sáng có thể phối nhiều phong cách khác nhau giúp mẫu túi được lòng khá nhiều sao Hàn.
Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer, khán giả cũng dễ dàng nhận ra mẫu túi được Shin Min Ah diện là dòng sản phẩm Xuân-Hè 2021 Hermès Della Cavalleria, có giá 5.300 USD (hơn 120 triệu đồng).Kiểu dáng túi tròn cùng đường may tinh xảo, ngay từ lúc ra mắt chiếc túi đã nhận được sự yêu mến của phái đẹp và liên tục cháy hàng.
Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer, khán giả cũng dễ dàng nhận ra mẫu túi được Shin Min Ah diện là dòng sản phẩm Xuân-Hè 2021 Hermès Della Cavalleria, có giá 5.300 USD (hơn 120 triệu đồng). Kiểu dáng túi tròn cùng đường may tinh xảo, ngay từ lúc ra mắt, chiếc túi đã nhận được sự yêu mến của phái đẹp và liên tục cháy hàng.
Trong khi đó, chiếc túi đắt đỏ Hermès Kelly 20 mini II có giá ngất ngưỡng gần 35.000 USD (hơn 800 triệu đồng) khiến người xem ngưỡng mộ mức đồ đầu tư của cô nàng.
Trong khi đó, chiếc túi đắt đỏ Hermès Kelly 20 mini II có giá ngất ngưỡng gần 35.000 USD (hơn 800 triệu đồng) khiến người xem ngưỡng mộ mức đồ đầu tư của cô nàng.
Không chỉ túi xách, chiếc ví cầm tay xuất hiện trong Điệu cha-cha-cha làng biển cũng sang trọng không kém. Mẫu túi Hermès 2002 Wallet hồng có thể được sử dụng như một chiếc túi đeo thắt lưng tiện dụng cũng đã có giá 3.750 USD (hơn 85 triệu đồng).
Không chỉ túi xách, chiếc ví cầm tay xuất hiện trong Điệu cha cha cha làng biển cũng sang trọng không kém. Mẫu túi Hermès 2002 Wallet hồng có thể được sử dụng như một chiếc túi đeo chéo tiện dụng cũng đã có giá 3.750 USD (hơn 85 triệu đồng).
Ngoài một số mẫu túi đắt tiền, Shin Min Ah cũng thường xuyên lựa chọn những mẫu túi giá vừa phải như chiếc túi Isabel Marant, có giá chỉ hơn 10 triệu đồng. Với hai tông nâu và vàng chủ đạo cùng trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng kết hợp trang phục.
Ngoài một số mẫu túi đắt tiền, Shin Min Ah cũng thường xuyên lựa chọn những mẫu túi có giá vừa phải như chiếc túi Isabel Marant, chỉ hơn 10 triệu đồng. Với hai tông nâu và vàng chủ đạo cùng trọng lượng gọn nhẹ, chiếc túi dễ dàng kết hợp đa dạng trang phục.
Mẫu túi có kiểu dáng mới mẻ Alexander McQueen The Curve, có giá gần 30 triệu đồng cũng được nữ diễn viên tin dùng trong một số phân cảnh. Thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc yên ngựa, hình dạng túi ba chiều giúp mẫu sản phẩm thu hút khá nhiều phái đẹp.
Mẫu túi có kiểu dáng mới mẻ Alexander McQueen The Curve, có giá gần 30 triệu đồng cũng được nữ diễn viên tin dùng trong một số phân cảnh. Thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc yên ngựa, hình dạng túi 3 chiều giúp mẫu sản phẩm thu hút sự quan tâm của phái đẹp.
Kiểu túi Couronne ronde Cross 21 có thiết kế đơn giản chỉ có điểm nhấn khóa vàng phía trước là một trong số những chiếc túi có giá thấp nhất được Shin Min Ah đeo trong phim, với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng.
Kiểu túi Couronne ronde Cross 21 có thiết kế đơn giản với điểm nhấn khóa vàng phía trước là một trong số những chiếc túi có giá thấp nhất được Shin Min Ah đeo trong phim, với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng.
Chiếc túi vải Couronne Re: she Blanc Cross 22 được nữ diễn viên yếu thích khi kết hợp với trang phục đơn giản. Mẫu túi có giá gần 9 triệu đồng.
Chiếc túi vải Couronne Re: she Blanc Cross 22 được nữ diễn viên yêu thích sử dụng khi mix&match với trang phục đơn giản. Mẫu túi có giá gần 9 triệu đồng.

Chung Thu Hương (theo Beauty 321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI