6 địa chỉ mua nguyên liệu làm bánh online, "giải khuây" mùa giãn cách

10/06/2021 - 06:53

PNO - Chỉ cần đặt hàng online, bạn đã có những nguyên liệu làm bánh "giải khuây" trong thời gian này.

Tuân thủ quy tắc 5K của Bộ Y tế khuyến nghị cùng nỗi lo dịch bệnh ngày càng phức tạp khiến nhiều người chọn giải pháp ngồi yên trong nhà. Nhưng ngồi yên một chỗ một hai ngày thì không vấn đề, ngồi yên ngắm bốn bức tường ngày qua ngày khiến mọi người buộc phải tìm một việc gì đó để "giết thời gian". Và vào bếp làm bánh được khá nhiều người yêu thích. Cùng điểm danh các cửa hàng nguyên liệu bánh trực tuyến được nhiều người lựa chọn.

Barker's Mart Nhất Hương: Trên website bán hàng trực tuyến, cửa hàng này giới thiệu có 5 cửa hàng, 68 đại lý trải dài khắp cả nước, điều này phần nào cho thấy độ phủ sóng và tính chuyên nghiệp của cửa hàng nguyên vật liệu làm bánh này".
"Khi tìm nguyên liệu làm bánh, cái tên đầu tiên tôi nghĩ đến là Nhất Hương. Giá nguyên vật liệu tại đây dù là số lượng lớn (sỉ) hay nhỏ (lẻ) thì luôn rẻ hơn những nơi khác từ vài ngàn đến vài chục ngàn", chị Linh Anna, giáo viên bếp bánh tại NVH Phụ Nữ TPHCM chia sẻ. 
Cửa hàng Phương Hà (Hàm Nghi, quận 1): Tọa lạc ở một trong những cung đường vàng của TPHCM, không ngạc nhiên khi nhiều khách hàng nhận xét giá của các nguyên vật liệu tại đây "không được thân thiện" lắm với nhóm khách lẻ. 
Tuy nhiên, sự chênh lệch về giá không thể ngăn được lượng khách đông đúc tìm đến cửa hàng hay đặt mua trên website trực tuyến. Lý giải về điều này, chị Thu Hương, nhà ở quận 9 bật mí: "Bạn có thể tìm mua tất cả nguyên vật liệu tại Phương Hà". 
Hệ thống cửa hàng Beemart có 5 chi nhánh tại TPHCM và Hà Nội. Trên webiste bán hàng trực tuyến, các nhóm nguyên liệu làm bánh, vật dụng làm bánh đều được chia thành nhóm nhỏ, tiện cho việc tìm và đặt hàng.
9
Điểm cộng tiếp theo là ngay khi nhấn nút đặt hàng, bạn đã có thể được cung cấp về thời gian giao, phí ship. Nếu trong nội thành TPHCM và Hà Nội, bạn sẽ được giao hàng trong 1-4 tiếng. Với đơn hàng ngoại tỉnh, thời gian chờ tối đa là 3 ngày.
9
Jolis Chefs (Hà Nội): Chuyên về nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cho cá nhân và các hộ gia đình nên tất cả nguyên vật liệu tại đây thường được đóng gói với trọng lượng nhỏ, giúp khách hàng lẻ kiểm soát được số lượng, vừa tiết kiệm tiền vừa hạn chế lãng phí. 
0
"Mình tập làm bánh tiramisu theo hướng dẫn trên mạng, nên khi đặt mua, cũng đặt mua nguyên liệu cho khoảng hai cái theo công thức được hướng dẫn. Vừa đủ để làm, vừa đủ để ăn, không lãng phí nguyên liệu", chị Như Phượng, nhà ở Hà Tây kể.
0
BakerLand (Nguyễn Thông, Q.3): Được đánh giá là cửa hàng bán nguyên vật liệu ngành bánh có mức giá thân thiện với các bạn trẻ, nhất là sinh viên.
0
"Mình đặt hàng và được giao trong ngày, khi đam mê thử nghiệm món bánh vừa tìm thấy công thức vẫn còn nên thành quả rất khả quan", anh Minh Nhân, nhà ở quận 2, TP.Thủ Đức chia sẻ.

Bài, ảnh: Uyên Lâm

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaigonanvatvi /strCate=saigonanvat
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEangididauvi /strCate=angididau