5 người mẫu có mức thu nhập cao nhất thế giới đều thuộc về các "thiên thần" của Victoria Secret

05/11/2016 - 06:53

PNO - Vitoria Secret có vẻ như là cái nôi sản sinh ra rất nhiều người mẫu danh tiếng và có khoản thu thuộc top đầu thế giới.

Gần đây, tạp chí Forbes đã công bố danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Vị trí top 5 đều thuộc về những "thiên thần" của thương hiệu nội y đình đám Victoria Secret (VS). Hai nàng mẫu mới nổi Kendall Jenner và Gigi Hadid cùng nằm trong top đầu người mẫu có doanh thu cao nhất dù mới ở tuổi 20.

Đứng đầu danh sách không ai khác chính là siêu mẫu hàng đầu thế giới Gisele Bundchen với mức thu nhập lên 30.5 triệu USD/năm (gần 700 tỷ). Từng nhiều lần giữ vị trí vedette trong các show diễn của VS, Gisele dù ở tuổi 36 nhưng vẫn giữ được những nét trẻ trung và ngày càng vươn xa trong sự nghiệp. Cô đã làm việc với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Pantene và Carolina Herrera.

Bên cạnh đó, Gisele còn xây dựng một thương hiệu đồ lót và mỹ phẩm chăm sóc da của riêng cô. 

5 nguoi mau co muc thu nhap cao nhat the gioi deu thuoc ve cac
Gisele mỗi năm kiếm được gần 700 tỷ từ việc kinh doanh và làm gương mặt thương hiệu cho các nhãn hàng nổi tiếng.

Vị trí số hai thuộc về nàng mẫu người Brazil nóng bỏng, Adriana Lima với khoản thu hàng năm là 10.5 triệu đô ( hơn 233 tỷ). Bà mẹ hai con quyến rũ này đã hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm Maybelline và tự phát triển dòng sản phẩm nội y L Brand để thu về những lợi nhuận "cực khủng".

5 nguoi mau co muc thu nhap cao nhat the gioi deu thuoc ve cac
Adriana Lima mỗi năm kiếm hơn 233 tỷ nhờ hợp tác với thương hiệu Maybelline và tự kinh doanh.

Dù mới chỉ ở tuổi 21 nhưng Kendall Jenner, thành viên của đại gia đình lắm scandal Kardashians lại vô cùng thành công và được nhiều người yêu mến. Cô xếp vị trí thứ 3 với mức thu nhập 10 triệu đô (hơn 222 tỷ) trong năm 2016 tăng lên rất nhiều so với năm 2015, cô kiếm được 4 triệu đô/năm.

Trong năm 2015, Kendall cũng đã được VS mời tham gia show diễn và cô đã xuất hiện vô cùng nổi bật trong những mẫu thiết kế nội y rực rỡ. Nữ mẫu trẻ đã hợp tác với các thương hiệu như Calvin Klein và Estée Lauder. Tuy nhiên, sự thành công của Kendall phần lớn là nhờ mạng xã hội. Trên Instagram, cô có đến 68 triệu lượt follow trong khi siêu mẫu Adriana Lima đứng vị trí thứ hai lại chỉ có 8,5 triệu người theo dõi.

5 nguoi mau co muc thu nhap cao nhat the gioi deu thuoc ve cac
Kendall Jenner nổi đình đám nhờ mạng xã hội có tới 68 triệu người theo dõi.

Cùng đứng chung vị trí với Kendall là cô bạn thân của nữ ca sĩ Taylor Swift, Karlie Kloss. Cô cũng đã làm việc với 18 nhãn hiệu khác nhau bao gồm L'Oréal và Express và mức thu nhập cũng tương đương như Kendall.

5 nguoi mau co muc thu nhap cao nhat the gioi deu thuoc ve cac
Đứng chung vị trí với Kendall là cô bạn thân của Taylor Swift, Karlie Kloss.

Theo ngay sau đó là hai nữ người mẫu đang rất "hot" hiện nay, Gigi Hadid và Brit Rosie Huntington-Whiteley. Cả hai đều có mức thu nhập là 9 triệu đô (200 tỷ). Giống như Kendall, mạng xã hội cũng chính là "công cụ" khiến cho Gigi ngày càng trở nên nổi tiếng.

5 nguoi mau co muc thu nhap cao nhat the gioi deu thuoc ve cac
Gigi Hadid kiếm được 200 tỷ mỗi năm và nổi tiếng môt phần cũng nhờ mạng xã hội.

Ivan Bart, chủ tịch tập đoàn người mẫu IMG Models chia sẻ: "Đây là thời đại của những người mẫu nổi tiếng nhờ phương tiện truyền thông xã hội. Cả hai người mẫu trẻ đều đã xuất hiện trên tạp chí Vogue: Gigi [Hadid] xuất hiện hồi tháng Tám và Kendall [Jenner] thì lên trang bìa hồi tháng Chín."

Trong show diễn Victoria's Secret Fashion Show năm nay, Kendall Jenner và Gigi Hadid cũng sẽ lại có cơ hội tiếp tục được xuất hiện trên sàn diễn và đang chuẩn bị cho màn trình diễn ấn tượng sẽ diễn ra vào tháng 12.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI