4 vị trí nên xịt nước hoa để giữ mùi lâu nhất

02/08/2020 - 15:14

PNO - Việc nhỏ vài giọt nước hoa sau đầu gối, đùi trong, quanh rốn... sẽ giúp cơ thể bạn lưu hương cả ngày dài.

Xịt sau đầu gối: Sau đầu gối có một số mạch máu và điều này sẽ giúp mùi thơm của nước hoa được phát huy tuyệt đối. 
Xịt nó vào giữa đùi trong: Hơi nóng sẽ làm tăng mùi thơm và nó sẽ kéo dài cả ngày. Ngoài ra, khi bạn ôm ai đó, bạn sẽ không để lại mùi hương cho họ.
Nếu trang phục bạn diện lộ ngực, bạn có thể chấm vài giọt nước hoa ở khe ngực. Vị trí này không giúp nước hoa bật mùi như ở vị trí cổ tay nhưng nó tạo ra một mùi hương tinh tế của riêng bạn.
Nếu bạn diện áo croptop hãy xịt nước hoa lên vùng bụng khu vực gần rốn, điều này cũng giúp bạn lưu giữ mùi hương lâu hơn.
Đừng xịt nước hoa vào nách: Các tuyến mồ hôi nơi này sẽ phản ứng với nước hoa có thể gây cảm giác nóng rát và ngứa. Hoặc nước hoa sẽ "kết hợp" với mồ hôi tạo ra mùi không mong muốn. 
Việc xức hay xịt nước hoa lên cổ tay khá phổ biến nhưng điều này lại không được khuyên dùng ở lòng hay mu bàn tay. Nguyên nhân của điều này ngoài việc nước hoa sẽ dễ dàng bốc hơi khi tay tiếp xúc với vật dụng còn do nước hoa có cồn có thể làm cho da bạn bị khô, gây nứt nẻ và thậm chí chảy máu.
Tránh xịt nước hoa ở những vùng quanh mắt. Nước hoa có cồn và ethyl có thể gây hại nếu tiếp xúc với mắt hay vùng da nhạy cảm quanh mắt. 

Tô Huyền (theo Brightside

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI