4 phụ kiện giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn

13/05/2021 - 08:13

PNO - Nếu bạn quan tâm đến việc trang hoàng lại ngôi nhà của mình thì cùng xem qua 4 phụ kiện được liệt kê dưới đây.

Ai cũng muốn sống trong một ngôi nhà trông thật đẹp. Sự thật là nhiều người tin rằng cần phải chi một số tiền rất lớn thì mới làm cho một ngôi nhà trông đẹp và sang trọng hơn. Tuy nhiên, đây không phải là điểm mấu chốt.

Tất nhiên, ngôi nhà đẹp sẽ cần một khoản đầu tư, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ phải lâm vào cảnh nợ nần. Bạn có thể làm cho một ngôi nhà trông đẹp hơn, bằng cách đơn giản như: mua một vài phụ kiện phù hợp. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc trang hoàng lại ngôi nhà của mình, thì cùng xem qua 4 phụ kiện được liệt kê dưới đây.

Đèn chùm

Đèn chùm có thể khá đắt tiền, đặc biệt là khi bạn chọn những chiếc đèn lớn và sang trọng. Tuy nhiên, có một số loại đèn chùm có giá thành rẻ, nhưng tính thẩm mỹ cao và làm nổi bật vẻ đẹp của tổng thể ngôi nhà. Bạn có thể mua sắm một chiếc đèn chùm và đặt ngay giữa trần nhà sẽ làm cho không gian của bạn trông thật hấp dẫn và tạo ấn tượng tốt đối với những vị khách ghé thăm. Bạn có thể tìm kiếm những đèn chùm cũ đã được dùng qua nhưng còn mới hoặc những chiếc đèn giảm giá.

Lò sưởi bằng gạch

Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách cổ điển, một chiếc lò sưởi bằng gạch sẽ phù hợp với bạn. Lò sưởi không chỉ mang lại sự ấm áp hơn, mà còn mang đến cho ngôi nhà của bạn một nét sang trọng, hoài cổ. Vào những buổi tối mùa đông lạnh giá, một chiếc lò sưởi như vậy sẽ giúp bạn luôn ấm áp và thoải mái. Và trên thực tế, lò sưởi gạch hoạt động tốt hơn nhiều so với lò sưởi bằng gas.

Ốp sàn bằng gỗ

Thực tế, gạch đá cẩm thạch có nét tinh tế riêng, nhưng trong thời đại đương đại, gạch lát bằng gỗ trông ấm áp và đẹp hơn. Màu nâu đậm và nhạt của chúng tạo ra độ bóng đẹp và khiến bạn có cảm giác như đang đi trên một sàn nhà vững chắc, đậm chất tự nhiên hơn.

Bức họa

Bất kỳ bức tường nào, bất kể nó được sơn màu gì, sẽ không bao giờ đẹp nếu không có một vài bức tranh trang trí. Một bức tường trống sẽ trông khá buồn tẻ và nhàm chán. Do đó, bạn nên chọn những bức tranh phù hợp với phong cách của bạn. Ngoài ra, chỉ cần lưu ý rằng, bất kỳ bức tranh nào bạn chọn cần phải phù hợp hoặc tương phản với màu sơn tường của ngôi nhà.

4 phụ kiện đã được liệt kê ở trên là những thứ được tìm thấy trong mọi ngôi nhà với vẻ ngoài hiện đại. Những món đồ này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông đẹp hơn gấp mười lần, và cũng giúp giữ cho nó trở nên tối giản nhưng lạ mắt. Do đó, bạn có thể sở hữu những món đồ này ngay hôm nay và bắt tay vào việc làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Huỳnh Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI