4 nạn nhân tử vong do sập giàn cẩu công trình

31/07/2020 - 09:40

PNO - Trong lúc dùng giàn cẩu kính để sửa sang phần bên ngoài của tòa nhà 8 tầng, dây cáp bất ngờ bị đứt khiến nhiều công nhân bị rơi xuống đất.

Sáng 31/7, đại diện UBND quận Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội) xác nhận, đã có 4 nạn nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo tại tòa nhà trên phố Nguyễn Công Trứ (phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng).

Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định gồm: Nguyễn Thế Sơn (SN 1967), Nguyễn Thế Bồng (SN 1956) và Nguyễn Thị Thuý (SN 1968); Đặng Đình Thắng (SN 1992), cùng trú tại huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội. Cả 4 người này đều là công nhân đang làm việc tại công trình trên.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 20g tối 30/7, khi các công nhân đang dùng thang tời sửa sang phần kiến trúc bên ngoài của khách sạn Hướng Dương ở phố Nguyễn Công Trứ thì bất ngờ đứt cáp khiến nhiều người rơi xuống đường. 

Tòa nhà 8 tầng, nơi xảy ra vụ tai nạn lao động thương tâm.
Tòa nhà 8 tầng, nơi xảy ra vụ tai nạn lao động thương tâm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe chuyên dụng để tiến hành cứu nạn, cứu hộ và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, đã có 3 nạn nhân tử vong ngay tại hiện trường, 1 nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Qua điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định do giàn giáo dùng cho các công nhân lắp kính đã gãy đôi trong quá trình thi công.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI