4 điều cần biết về thương hiệu Hapacol cho người lớn

04/03/2021 - 08:17

PNO - Thuốc giảm đau hạ sốt Hapacol là niềm tự hào của người Việt với lịch sử lâu đời, danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng cao cùng hàm lượng 650mg paracetamol tiên phong.

Thương hiệu thuốc hạ sốt lâu đời

Hapacol có đến gần 20 năm lịch sử đồng hành cùng người Việt, là thương hiệu thuốc hạ sốt lâu đời trong nước. Sản phẩm cũng liên tục nằm trong top 3 thuốc giảm đau hạ sốt chiếm thị phần chủ yếu trên thị trường.

Hapacol hiện có 16 sản phẩm thuốc dành riêng cho người lớn. Ảnh: DHG cung cấp
Hapacol hiện có 16 sản phẩm thuốc dành riêng cho người lớn. Ảnh: DHG cung cấp

Giới chuyên gia còn gọi Hapacol là thuốc giảm đau hạ sốt “quốc dân” vì đã được đưa vào phục vụ thuốc khám chữa bệnh trong hệ thống bệnh viện. Năm 2014, sản phẩm được Bộ Y tế trao tặng danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt”. Và sau bao năm tin dùng Hapacol, nhiều người có thể vẫn chưa biết hết bề dày lịch sử, câu chuyện để đời và những kỷ lục của thương hiệu này.

Danh mục sản phẩm đa dạng

Sau 2 thập niên, Hapacol hiện phát triển 28 sản phẩm đáp ứng nhu cầu toàn dân. Trong đó, có 16 sản phẩm dành riêng cho người lớn với đa dạng loại bào chế tiện lợi (viên nén, viên sủi), hàm lượng phù hợp cân nặng (500mg, 650mg paracetamol). Và chắc chắn, đây chưa phải là cột mốc cuối cùng.

Với thành phần chính paracetamol, Hapacol giảm đau, hạ sốt nhanh trong các trường hợp cảm cúm, nhức đầu, đau khớp, đau răng… Nhãn hàng còn kết hợp hiệu quả paracetamol với phenylephrin để trị sổ mũi, với cafein để giữ tỉnh táo khi lái xe, với ibuprofen để giảm đau kháng viêm... Cho đến hiện tại, Hapacol đã đầu tư rất nhiều công nghệ và “chất xám” vào thuốc giảm đau hạ sốt.

Thương hiệu thuốc giảm đau - hạ sốt đạt Japan-GMP

Song song với thành tựu nghiên cứu, Hapacol 650 cũng được tối ưu chất lượng theo tiến trình công nghệ mới nhất trên thế giới. Cả 16 sản phẩm Hapacol cho người lớn đều được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn Japan-GMP, đảm bảo hiệu quả và an toàn đến từng viên, đạt tiêu chuẩn lưu hành nghiêm ngặt trong bệnh viện lẫn rộng cửa xuất khẩu sang quốc gia “khó tính” như Nhật Bản.

Japan-GMP là chứng nhận chất lượng cao uy tín bậc nhất do Cơ quan Dược phẩm và thiết bị y tế Nhật Bản (PMDA) trực tiếp cấp. Cùng với 16 sản phẩm Hapacol cho người lớn, Dược Hậu Giang còn gần 100 sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền viên nén và viên nén bao phim đạt tiêu chuẩn cao bậc nhất Nhật Bản.

Sản phẩm 650mg paracetamol tiên phong

Không chỉ sở hữu chất lượng tốt, Hapacol còn tiên phong trong việc mang đến hàm lượng 650mg paracetamol đáp ứng nhu cầu điều trị cho người lớn. Những năm 2000, thị trường chỉ có liều 500mg paracetamol. Đến 2007, Hapacol 650 ra đời, là sản phẩm tiên phong chứa 650mg paracetamol phù hợp với tầm vóc cao lớn hơn của người Việt trong thời đại mới từ đó đến nay.

Hapacol 650 với 650mg paracetamol phù hợp với thể trạng người Việt trong thời kỳ mới. Ảnh: DHG cung cấp
Hapacol 650 với 650mg paracetamol phù hợp với thể trạng người Việt trong thời kỳ mới. Ảnh: DHG cung cấp

Liều 650mg paracetamol phù hợp với mức cân nặng 43-65kg phổ biến nhất ở cả hai giới hiện nay, mới đủ để phát huy hiệu quả giảm đau - hạ sốt phù hợp với “mẫu số chung” thể trạng người Việt. Thuốc đánh dấu bước tiến dài về thành tựu nghiên cứu của Hapacol, cũng như giải quyết thực trạng uống thuốc thiếu liều (500mg) hoặc dư liều (1.000mg) ở nhiều người dùng.

Trên hành trình 20 năm từ thương hiệu đến chất lượng dẫn đầu, Hapacol đã trở thành một trong những thương hiệu thuốc giảm đau hạ sốt được tin dùng khắp hệ thống nhà thuốc và bệnh viện. Thương hiệu thân thuộc của người Việt, viên thuốc nhỏ nhưng mang lại “lợi ích to”, được người dân tin dùng gần hai mươi năm nay và luôn ưu tiên cất trong tủ thuốc gia đình.

“Hapacol 650 chuẩn chất lượng Nhật Bản phù hợp với người Việt Nam”, giúp giảm nhanh các cơn đau đầu, đau nửa đầu. Ngoài ra, thuốc còn giảm đau răng, đau nhức do cảm cúm, đau họng, đau nhức cơ xương, đau do viêm khớp, đau sau khi tiêm ngừa hay nhổ răng; hạ sốt ở bệnh nhân bị cảm hay những bệnh có liên quan đến sốt.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần Dược Hậu Giang.

Chống chỉ định: Quá mẫn cảm với một trong các thành phần của thuốc, người bệnh thiếu hụt glucose-6-phosphat dehydrogenase.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

GPQC: 0574/14/QLD-TT.

Liên hệ 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Hotline: 0292.3891433
Website: https://hapacol.vn/

Dược Hậu Giang - Doanh nghiệp có gần 100 sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền viên nén và viên nén bao phim đạt tiêu chuẩn Japan-GMP.

Chi tiết về Japan-GMP vui lòng xem tại: http://japangmp.dhgpharma.com.vn/vi/

 

 

Châu Hà

 

Được tài trợ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI