300 trái tim cùng thổn thức, không một ai bỏ về giữa chừng

13/06/2019 - 16:47

PNO - Buổi sinh hoạt chính trị kéo dài hơn 2 tiếng, nhưng 300 cán bộ hội viên dự khán không một ai bỏ về giữa chừng. Những câu chuyện về Bác Hồ khiến cả 300 trái tim cùng thổn thức.

Hội LHPN quận Phú Nhuận phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận tổ chức buổi báo cáo chuyên đề về học tập Di chúc Bác Hồ và tuyên truyền, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái trên mạng xã hội. Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên và công tác dân vận và vận động quần chúng theo giới. Từ đó làm cơ sở cho cán bộ Hội có điều kiện bổ sung kiến thức đáp ứng yêu cầu đổi mới nội dung và phương thức hoạt động Hội trong tình hình mới.

300 trai tim cung thon thuc, khong mot ai bo ve giua chung
Hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ cùng tham dự chuyên đề
300 trai tim cung thon thuc, khong mot ai bo ve giua chung
Thiếu tá - Tiến sĩ Lê Hoàng Việt Lâm báo cáo cùng hội nghị.

Tại buổi sinh hoạt, Thiếu tá - Tiến sĩ - Giảng viên chính Lê Hoàng Việt Lâm - Giảng viên khoa Lý luận chính trị - Đại học An ninh Nhân dân, Bộ Công An- đã giới thiệu cùng 300 cán bộ, hội viên về việc thực hiện 50 năm Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và hướng dẫn các dì, các chị những kỹ năng cần thiết để nhận diện, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội.

 Tại buổi nói chuyện, thông qua những câu chuyện kể về cuộc đời, cùng sự hy sinh quên mình vì độc lập dân tộc của Bác Hồ, báo cáo viên đã giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ quận nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản trong Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng, củng cố lòng tin của cán bộ, hội viên, phụ nữ vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý và điều hành của Nhà nước, tạo động lực mới trong đẩy mạnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ thành phố và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Buổi sinh hoạt kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ, nhưng 300 cán bộ hội viên dự khán không một ai bỏ về giữa chừng. Những câu chuyện về sự hy sinh và tấm lòng của Bác cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc, cho đất nước khiến bao trái tim  thổn thức.

300 trai tim cung thon thuc, khong mot ai bo ve giua chung
Sau buổi sinh hoạt, nhiều dì chị đã tìm đến báo cáo viên để nói lời cảm ơn và xin chụp hình lưu niệm


T. Thảo - H. Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI