30 học bổng sau đại học tại New Zealand năm 2021

17/01/2020 - 10:41

PNO - Đại sứ quán New Zealand thông báo chương trình Học bổng phát triển New Zealand (New Zealand Scholarships) cho năm học bắt đầu vào đầu năm 2021.

Theo đó, chương trình Học bổng New Zealand năm 2021 cấp 30 suất học bổng toàn phần sau đại học (cao học và tiến sĩ) cho các ứng viên là công dân Việt Nam đến từ các ngành và lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc.

Học bổng tiếp nhận hồ sơ cho các ngành thế mạnh của New Zealand cũng như những lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ Việt Nam, ví dụ: biến đổi khí hậu và môi trường, quản lý rủi ro thiên tai, an ninh lương thực và nông nghiệp, năng lượng tái tạo và quản trị.  

hoc bong
30 suất học bổng sau đại học tại New Zealand đang chờ ứng viên Việt Nam.

Chương trình Học bổng New Zealand sẽ bắt đầu nhận hồ sơ trực tuyến (online) cho năm học bắt đầu vào đầu năm 2021 từ ngày 1/2/2020. Hạn cuối cùng nhận hồ sơ học bổng vào ngày 28/2/2020.

Tiêu chí dự tuyển: Là công dân Việt Nam và tuổi dưới 40 tuổi vào thời điểm nộp hồ sơ xin học bổng. Phải sinh sống và làm việc tại Việt Nam ít nhất hai năm trước khi nộp hồ sơ xin học bổng. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian có liên quan tới ngành học đề xuất. Đáp ứng điều kiện nhập học, bao gồm tiêu chuẩn về trình độ tiếng Anh của trường đại học mà ứng viên có nguyện vọng xin học. Cam kết trở về Việt Nam ít nhất 2 năm sau khi hoàn thành khóa học để đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Thông tin chi tiết về học bổng, tiêu chí và hướng dẫn nộp hồ sơ, xin xem tại https://www.mfat.govt.nz/en/aid-and-development/scholarships/.

Các thông tin cập nhật và chia sẻ hữu ích của các ứng viên đã chinh phục được học bổng sẽ được chia sẻ trên trang Facebook chính thức của Đại sứ quán New Zealand www.facebook.com/nzembassyvietnam.

Dung Nhi

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI