3 học sinh ngộ độc sau thổi kẹo bong bóng

19/03/2021 - 11:14

PNO - Sau khi các học sinh thổi 2-3 quả bóng thì cảm thấy đau ngực, khó thở, buồn nôn, chóng mặt nên đã được người nhà đưa vào bệnh viện.

 

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã phối hợp gia đình đưa các em học sinh đến Trạm Y tế xã Hải Phú để kiểm tra, theo dõi sức khỏe
Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã phối hợp gia đình đưa các học sinh đến Trạm Y tế xã Hải Phú để kiểm tra, theo dõi sức khỏe

Sáng 19/3, bác sĩ Nguyễn Tất Thắng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch (Quảng Bình) - cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận 3 em học sinh nhập viện trong tình trạng đau ngực, khó thở, buồn nôn, chóng mặt. Các trường hợp này được chẩn đoán rối loạn nhịp tim, nghi do ngộ độc khí N2O.

Trước đó, các em Nguyễn Hà T.L., Dương Thị K.V. và Dương T.T., học sinh lớp 5, Trường tiểu học Phú Trạch (xã Hải Phú, huyện Bố Trạch) đã mua một loại kẹo thổi bong bóng (dạng tuýp có ống hút nhỏ để thổi) ở quán tạp hóa trước cổng trường.

Sau khi các em thổi được 2-3 quả bóng thì cảm thấy đau ngực, khó thở, buồn nôn, chóng mặt nên đã được người nhà đưa vào bệnh viện.

Cả 3 trường hợp đều đang được cho thở oxy và truyền dịch để tiếp tục theo dõi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Hải Phú đã phối hợp với Công an huyện Bố Trạch khẩn trương vào cuộc điều tra.

Linh Trang

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI