3 bom tấn truyền hình Hàn Quốc ra mắt trong tháng 9

30/08/2021 - 07:28

PNO - Sự trở lại của loạt gương mặt đình đám Jeon Do Yeon, Jo Yeo Jeong và Lee Jung Jae hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua tranh khốc liệt, mang đến những thước phim mãn nhãn cho người xem.

Đẳng cấp thương lưu

Tiếp nối những bộ phim lấy phụ nữ làm trung tâm câu chuyện như Penthouse 3 và Sở hữu, High class (tựa Việt: Đẳng cấp thượng lưu) được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích trên màn ảnh nhỏ nửa cuối năm 2021.

Lấy bối cảnh tại ngôi trường quốc tế sang trọng trên hòn đảo thiên đường, High class xoay quanh cuộc sống đầy mưu mô và mệt mỏi của những phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu. Trong đó luật sư thành đạt Song Yeo Wool (Jo Yeo Jeong thủ vai) bất ngờ đánh mất tất cả mọi thứ sau khi bị buộc tội sát hại chồng.

Tạo hình mới lạ của Jo Yeo Jeong trong Đẳng cấp thượng lưu
Tạo hình mới lạ của Jo Yeo Jeong trong Đẳng cấp thượng lưu

Với năng lực sẵn có, Yeo Wool bắt đầu làm sáng tỏ những bí ẩn đằng sau cái chết của chồng khi tình cờ gặp được mẹ của bạn con trai cô - người phụ nữ mà chồng Yeo Wool đã ngoại tình trước lúc qua đời. Từ đây, sự dối trá và thói đạo đức giả của giới tài phiệt được bóc trần một cách chân thực nhất.

Bên cạnh cốt truyện kịch tính, Đẳng cấp thương lưu còn nhận được nhiều chú ý với sự góp mặt của “nữ hoàng cảnh nóng” Jo Yeo Jeong cùng sự tái xuất của Lee Ka Eun. Thông qua những bức ảnh hé lộ tạo hình của dàn diễn viên chính, khán giả không khỏi phấn khích trước sự thay đổi đầy mới lạ của Jo Yeon Jeong trong bộ tóc ngắn cá tính.

Mặc dù là gương mặt đình đám trong các tác phẩm điện ảnh, đỉnh cao là Ký sinh trùng tuy nhiên Jo Yeon Jeong vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn trong mảng phim truyền hình. Do đó, khán giả càng đặt nhiều kỳ vọng vào nữ diễn viên với tác phẩm lần này.

Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 6/9 tới đây, khán giả có thể theo dõi phim qua nền tảng iQiyi.

Trailer: Đẳng cấp thượng lưu

 

Trò chơi con mực

Với sự tham gia của “ông hoàng phim hành động” Lee Jung Jae và Park Hae Soo, ngay từ khi công bố dự án Squid game (tựa Việt: Trò chơi con mực) đã được đánh giá là bom tấn kinh dị đặc sắc nhất trong năm 2021 do Netflix sản xuất.

Squid game lấy cảm hứng từ một trò chơi dành cho trẻ em, ở đó người chơi sẽ vẽ các hình dạng hình học khác nhau trên mặt đất và chơi cho đến khi tìm ra được người chiến thắng cuối cùng, có cơ hội ẵm trọn giải thưởng trị giá 45,6 tỷ won (tương đương 40 triệu USD).

Lee Jung Jae và Park Hae Soo vô tình bị cuốn vào trò chơi tàn bạo.
Lee Jung Jae và Park Hae Soo vô tình bị cuốn vào trò chơi tàn bạo

Hầu hết những người tham gia trò chơi đều mang trong mình những món nợ khổng lồ, nổi bật hơn cả là Ki-hoon (Lee Jung Jae thủ vai), người có cuộc sống khốn khổ sau khi mất việc và bạn của anh ấy Sang-woo (Park Hae Soo), tốt nghiệp trường đại học danh tiếng nhưng hiện đang phải đối mặt với cáo buộc tham ô.

Tưởng chừng là cơ hội đổi đời trước thực tại khó khăn nhưng khi càng lún sâu vào các vòng đấu, cả hai mới kinh hoàng nhận ra đây là trò chơi kinh dị, chết chóc mà ở đó người thua phải trá giá bằng chính mạng sống của mình.

Thông qua những hình ảnh trong các teaser do nhà sản xuất phát hành, khán giả cực kỳ ấn tượng trước những khung cảnh chiến đấu tàn bạo được tái hiện chân thực, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây nghẹt thở cho người xem.

Teaser: Trò chơi con mực

 

Ngoài hai nam tài tử Lee Jung Jae và Park Hae Soo, Trò chơi con mực còn nhận được sự kỳ vọng với sự tham gia của nam đạo diễn Hwang Dong Hyuk - người từng chỉ đạo các bom tấn Nam Hán Sơn Thành, Ngoại già tuổi đôi mươi, Yên lặng

Nam đạo diễn tâm sự đã lên ý tưởng cho tác phẩm lần đầu tiên vào năm 2008, trong lúc say mê đọc cuốn truyện tranh về một nhóm người sa đà vào trò chơi cực đoan nhưng phải mất hơn 10 năm anh mới có thể biến ý tưởng của mình thành hiện thực.

Trò chơi con mực sẽ ra mắt vào ngày 17/9 sắp tới.

Thất lạc

Lost (tựa Việt: Thất lạc) kể về câu chuyện của những người bình thường nỗ lực làm việc để tìm thấy ánh sáng hào quang, thay đổi cuộc sống trong tương lai nhưng mãi vẫn chưa chạm tới thành công mà ngược lại còn lao dốc.

Bộ đôi Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeo
Bộ đôi Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeo

Boo Jung (Jeon Do Yeon), một phụ nữ ngoài 40 chuyên sáng tác chuyện ma, cô cảm thấy cảm thấy lạc lõng và vô định trước tương lai. Trong khi Kang Jae (Ryu Jun Yeol), chàng trai 27 tuổi đối mặt với nỗi sợ hãi của bản thân khi ngụp lặn trong mớ suy nghĩ hỗn độn về thực tại u ám. Cả hai nhân vật đều trải qua đợt khủng hoảng sâu sắc trước khi tình cờ gặp gỡ rồi cùng nhau thắp lên những hy vọng mới.

Từ poster cho đến trailer của phim khán giả có thể dễ dàng nhận thấy sự cô đơn bao trùm lên từng khung cảnh, khơi gợi lại thời kỳ hoàng kim của thể loại phim tình cảm sâu lắng gây bão một thời của xứ kim chi khoảng 10 năm về trước. Bên cạnh đó sự trở lại của “Ảnh hậu Cannes 2007” Jeon Do Yeon sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ càng khiến Thất lạc nhận được sự chú ý của công chúng.

Bộ phim bắt đầu phát sóng từ ngày 4/9, khán giả có thể theo dõi tác phẩm qua nền tảng iQiyi.

Trailer: Thất lạc

 

 Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI