2 kẻ trộm chó đâm vào xe tải chấn thương sọ não

31/03/2015 - 17:22

PNO - PN - Hai người điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao đâm thẳng vào xe tải ngã xuống đường bất tỉnh. Trong bao tải họ chở theo có 3 con chó đã bị đánh bả chết, được một đơn vị gần đó xác nhận vừa bị bắt trộm.

edf40wrjww2tblPage:Content

2 ke trom cho dam vao xe tai chan thuong so nao

Hiện trường vụ tai nạn và 3 con chó bị đánh bả chết.

Theo tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 31/3, xe tải mang biển kiểm soát 92C- 04072 do tài xế Trần Ngọc Hiếu (SN 1983, trú huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) điều khiển lưu thông từ hướng cầu Tuyên Sơn về quận Hải Châu.

Khi đến vòng xoay Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Hải Châu), anh Hiếu cho xe rẽ phải. Lúc này, xe máy mang biển kiểm soát 43E1 - 14164 lưu thông cùng chiều với tốc độ cao cũng rẽ phải, va chạm với xe tải.

Vụ va chạm khiến hai người ngồi trên xe máy ngã xuống đường, bất tỉnh tại chỗ. Anh Hiếu cùng người dân liền đưa ngay hai nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán hai người bị chấn thương sọ não.

Cảnh sát giao thông Công an quận Hải Châu đã có mặt hiện trường để giải quyết vụ tai nạn. Trong bao tải mà hai người chở theo trên xe máy, có 3 con chó đã chết cùng nhiều bả chó.

Ngay sau đó, nhân viên một đơn vị có công trình ở gần nơi xảy ra vụ tai nạn đã đến trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông - Công an quận Hải Châu xác nhận 3 con chó là của họ. Đây là số chó được nuôi để bảo vệ công trình. Sáng sớm ngày 31/3, cả 3 con bị đánh bả rồi bắt trộm.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra.

ĐÌNH THỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI