1 trường tiểu học tổ chức thi lại giữa mùa dịch làm phát sinh nhiều F1

26/08/2021 - 15:54

PNO - Trường tiểu học tổ chức cho học sinh thi lại giữa mùa dịch khiến nhiều học sinh và giáo viên trở thành F1.

Ngày 26/8, bà H’Yim Kđoh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk - cho biết đã chỉ đạo Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột xử lý nghiêm theo quy định đối với việc Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột tổ chức cho học sinh lớp 1 thi lại giữa mùa dịch làm phát sinh nhiều F1.

Trước đó, ngày 20/8, Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh đã tổ chức cho 9 học sinh khối lớp 1 thi lại và bố trí 8 giáo viên phục vụ cho kỳ thi (4 giáo viên trong lớp, 4 giáo viên bên ngoài).

Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh
Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh

Đến ngày 23/8, trường này nhận được thông báo có một em học sinh tham gia trong kỳ thi mắc COVID-19, vì vậy, 8 học sinh còn lại cùng các giáo viên liên quan đến kỳ thi trở thành F1 và phải cách ly.

Liên quan đến sự việc này, bà Đặng Thị Hiên, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh đã thừa nhận trường tổ chức cho học sinh thi lại là kế hoạch của trường và không báo cáo cho Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Buôn Ma Thuột.

Đồng thời, bà Hiên cũng nhận lỗi và mong phụ huynh, học sinh thông cảm cho nhà trường khi đã chủ quan trước tình hình dịch bệnh nên tổ chức thi lại cho các học sinh.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI