‘Nữ hoàng quyến rũ Kpop’ Hyun A cùng dàn sao Việt bùng nổ đêm nhạc cuối năm

18/12/2019 - 11:49

PNO - Bên cạnh HyunA, Monsta X sẽ là đại diện thứ 2 của xứ kim chi góp mặt tại bữa tiệc âm nhạc “V Heartbeat Year End Party 2019”.

Người hâm mộ háo hức khi Hyun A và Monstar X xác nhận sẽ đến Việt Nam tham dự chương trình âm nhạc V Heartbeat Year End Party 2019 diễn ra vào ngày 11/1/2020 tại Sala, TP.HCM.

‘Nu hoang quyen ru Kpop’ Hyun A cung dan sao Viet bung no dem nhac cuoi nam
Hyun A sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc mới nhất trong album vừa phát hành đầu tháng 11

2019 được xem là một năm đầy thăng trầm của nữ ca sĩ Hyun A và nhóm nhạc nam Monsta X.

Sau thời gian bị công chúng xứ Hàn ghẻ lạnh bởi mạnh dạn công khai tình cảm với nam idol E’DAWN, HyunA đã có màn tái xuất thành công trong album solo đầu tháng 11. Nhưng cô vẫn khiến người hâm mộ thấp thỏm khi thừa nhận đang đối mặt với chứng u uất và rối loạn hoảng sợ.

Còn Monsta X vừa trải qua sự xáo trộn về mặt nhân sự khi thành viên Wonho chính thức rời nhóm sau lùm xùm nợ nần không trả.

‘Nu hoang quyen ru Kpop’ Hyun A cung dan sao Viet bung no dem nhac cuoi nam
Monsta X tái ngộ khán giả Việt sau khi Wonho rời nhóm

Chính vì vậy, sự xuất hiện của HyunA và Monsta X được fan Việt vô cùng mong chờ.

Bên cạnh các nghệ sĩ Hàn Quốc, dàn sao Việt cũng chính thức được hé lộ đầy đủ với những cái tên tài năng như Vũ Cát Tường, Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu, K-ICM & Jack, Nguyễn Trần Trung Quân, Gin Tuấn Kiệt, Uni5, Monstar, Han Sara, Zero9, Amee, Jin Ju và D1verse, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn được dàn dựng công phu.

‘Nu hoang quyen ru Kpop’ Hyun A cung dan sao Viet bung no dem nhac cuoi nam
Trọng Hiếu là nghệ sĩ cuối cùng xác nhận tham gia chương trình

Chương trình V Heartbeat Year End Party lần này gồm 2 phần: tôn vinh các nghệ sĩ có ca khúc nằm trong TOP50 bảng xếp hạng âm nhạc hàng tháng V Heartbeat Rank và Lễ trao giải Vlive Awards, vinh danh những đóng góp tích cực của các nghệ sĩ, fandom trong suốt năm 2019.

Các hạng mục trong Vlive Awards bao gồm: Cộng đồng V Fanship, Nghệ sĩ của năm, Comeback ấn tượng của năm, Nhóm nhạc được yêu thích nhất và Sân khấu V Heartbeat Kpop xuất sắc. Các giải thưởng sẽ được quyết định hoàn toàn thông qua bình chọn của khán giả.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI