YxineFF 2013 đồng loạt khởi động

20/04/2013 - 07:08

PNO - PNO - Sau khi công bố giám khảo, tiệc phim ngắn trực tuyến quốc tế YxineFF 2013 sẽ chính thức khởi động trên cả ba miền vào ngày 23/4 tới.

YxineFF 2013 dong loat khoi dongTại TP.HCM, sự kiện sẽ diễn ra tại MegaStar Paragon, tại Hà Nội là rạp MegaStar Mipec Tower và tại Đà Nẵng là rạp MegaStar Vĩnh Trung Plaza.

Theo đó, các phim được chọn trình chiếu tại sự kiện khởi động là những phim được đánh giá cao trong năm 2012, với lịch trình cụ thể là Đúc người, Trực nhật với Thư Kỳ, Hai Tư Sáu (TP.HCM); Căn phòng, Cho tôi một vé về tuổi thơ, Hành Trình, Trực nhật với Thư Kỳ (Đà Nẵng); Căn phòng, Hai Tư Sáu (Hà Nội).

Ngoài ra, đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Ngọc Hiệp, quay phim Lý Thái Dũng cũng sẽ giao lưu với khán giả tại sự kiện này. Đặc biệt, tiệc phim cũng sẽ diễn ra tại Paris (Pháp) với buổi khởi động chính thức vào ngày 14/5 tại L’Auditorium - Viện ngôn ngữ và văn minh phương Đông Quốc gia.

Các phim được chọn chiếu tại L’Auditorium là Trực nhật với Thư Kỳ, Hai chú cháu (ảnh), Bữa ăn cuối cùng, Căn phòngNgười đàn ông trong bể cá.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI