Yoo Jae Suk cùng nhiều sao Hàn quyên góp giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng lũ lụt

04/08/2020 - 07:45

PNO - Nhiều ngôi sao nổi tiếng đang nỗ lực quyên góp để giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng nặng nề do những trận mưa lớn và lũ lụt đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Mới đây, Hiệp hội Cứu trợ thiên tai Hàn Quốc cho biết "MC quốc dân” Yoo Jae Suk đã quyên góp 100 triệu won (tương đương 83.700 USD) cho chiến dịch cứu trợ khẩn cấp năm 2020, giúp các nạn nhân bị thiệt hại do lũ lụt. 

“Bất cứ khi nào có một chiến dịch mới cứu trợ thảm họa, Yoo Jae Suk luôn âm thầm quyên góp một khoản tiền lớn. Thời gian qua, một số khu vực của nước ta đang phải hứng chịu những trận mưa lớn bất ngờ, chúng tôi mong muốn sự đóng góp của Yoo Jae Suk sẽ có ảnh hưởng tích cực đến mọi người” - Hiệp hội Cứu trợ thiên tai Hàn Quốc cảm ơn tấm lòng luôn hướng về cộng đồng của Yoo Jae Suk.

Gần đây, Yoo Jae Suk cùng Lee Hyori và Bi Rain đã có màn ra mắt trong tư cách nhóm nhạc SSAK3 vô cùng thành công, khuynh đảo các bảnh xếp hạng âm nhạc.
Gần đây, Yoo Jae Suk cùng Lee Hyori và Bi Rain đã có màn ra mắt với tư cách nhóm nhạc SSAK3 vô cùng thành công, khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu.

Trước đó, nam MC cũng nhiều lần trích tiền túi, nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện sau thảm họa cháy rừng ở Gangwon (2019) và mới đây nhất là đại dịch COVID-19.

Ngoài Yoo Jae Suk, hiệp hội cho biết thêm, nữ diễn viên Yoo In Na đã đóng góp 50 triệu won (khoảng 42.000 USD) nhằm khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra. Cùng với đó, diễn viên hài Yoo Byung Jae âm thầm ủng hộ 10 triệu won (tương đương 8.370 USD) hay cặp đôi Hong Hyun Hee và Jason cũng trích 20 triệu won (khoảng 17.000 USD) giúp đỡ các nạn nhân trong trận lụt.

“Tôi hy vọng điều này có thể trở thành nguồn sức mạnh nho nhỏ cho các nạn nhân trên khắp cả nước đang bị ảnh hưởng bởi những cơn mưa xối xả bất ngờ”- Hong Hyun Hee viết trên Instagram.

Yoo In Na được khán giả khen ngợi cho hành động đẹp, hỗ trợ người dân vùng lũ.
Yoo In Na được khán giả khen ngợi cho hành động đẹp, hỗ trợ người dân vùng lũ.

Từ tháng 6, những trận mưa lớn bắt đầu trải dài khắp Hàn Quốc, đặc biệt tập trung ở khu vực miền Trung và miền Nam nước này, gây ra sạt lở, ngập lụt trên diện rộng khiến hàng ngàn người phải sơ tán khẩn cấp. Cho đến nay, ít nhất đã có 6 người chết và 8 người mất tích được báo cáo.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI