Xu hướng túi xách hàng đầu trong sàn diễn thời trang Thu Đông 2022

01/03/2022 - 11:25

PNO - Những chiếc túi trơn đơn màu và những clutch cầm tay sẽ có mặt ở khắp mọi nơi trong mùa thu năm nay.

Sau thời gian dài những chiếc túi có nhiều họa tiết thống trị các tuần lễ thời trang, sàn diễn Thu Đông năm nay đã mang đến một làn gió mới. Trong khi những chiếc túi vuông vắn với các đường viền thẳng tắp vẫn đang hot, những chiếc túi mỏng hơn với nét viền cong vẫn có thể giúp bạn nổi bật dù là túi cầm tay hay đeo qua vai khi bạn đi dạo phố.

Sự lựa chọn nào cũng có những điểm nhấn nhá riêng, cùng chúng tôi tìm xem đâu sẽ là chiếc túi phù hợp với bạn cho mùa Thu Đông năm nay nhé.

1. Eudon Choi Mang màu sắc nhẹ nhàng như những viên kẹo, những chiếc túi xuất hiện rất nhiều trong bộ sưu tập của Eudon Choi.

1. Eudon Choi

Mang màu sắc nhẹ nhàng như những viên kẹo, những chiếc túi xuất hiện rất nhiều trong bộ sưu tập của Eudon Choi.

2. 16Arlington Một sự thay đổi hiện đại trên chiếc túi đeo vai baguette cổ điển từng có mặt ở khắp mọi nơi trong các mùa.

2. 16Arlington

Một sự thay đổi hiện đại trên chiếc túi đeo vai baguette cổ điển từng có mặt ở khắp mọi nơi trong các mùa.

3. 16Arlington 16Arlington giới thiệu một chiếc túi có hình dáng khác biệt, được dùng như một phụ kiện cho bộ trang phục của bạn.

3. 16Arlington

16Arlington giới thiệu một chiếc túi có hình dáng khác biệt, được dùng như một phụ kiện cho bộ trang phục của bạn.

4. Coach Những chiếc túi xách mang hơi hướng cổ điển tại Coach được nhấn nhá với những chiếc khóa kim loại gợi nhớ đến những chi tiết đắc giá trong phong cách thời trang của người xưa.

4. Coach

Những chiếc túi xách mang hơi hướng cổ điển tại Coach được nhấn nhá với những chiếc khóa kim loại gợi nhớ đến những chi tiết đắc giá trong phong cách thời trang của người xưa.

5. Gabriela Hearst Những người hâm mộ chiếc túi Nina cổ điển của thương hiệu sẽ thích bản cập nhật mùa thu 2022 với các chi tiết màu sắc tươi mới.

5. Gabriela Hearst

Những người hâm mộ chiếc túi Nina cổ điển của thương hiệu sẽ thích bản cập nhật mùa thu 2022 với các chi tiết màu sắc tươi mới.

6. Gabriela Hearst Vải thô được thiết kế theo dạng hình hộp và in những bông hoa trắng nhỏ xinh xắn trên nền đen luôn là phụ kiện không thể thiếu khi diện bộ váy có họa tiết cùng màu.

6. Gabriela Hearst

Vải thô được thiết kế theo dạng hình hộp và in những bông hoa trắng nhỏ xinh xắn trên nền đen luôn là phụ kiện không thể thiếu khi diện bộ váy có họa tiết cùng màu.

7. Gabriela Hearst Thiết kế mới mang làn gió mới cho thuật ngữ túi đàn accordion. Rõ ràng hình ảnh cây đàn được thể hiện rõ hơn đúng không nào?

7. Gabriela Hearst

Thiết kế mới mang làn gió mới cho thuật ngữ "túi đàn accordion". Rõ ràng hình ảnh cây đàn được thể hiện rõ hơn đúng không nào?

8. Ulla Johnson Một chiếc túi lai giữa ba lô và túi dây rút đã lọt vào mắt chúng tôi trong bộ sưu tập mùa thu của Ulla Johnson.

8. Ulla Johnson

Một chiếc túi lai giữa ba lô và túi dây rút đã lọt vào mắt chúng tôi trong bộ sưu tập mùa thu của Ulla Johnson.

9. Ulla Johnson Kết hợp hai xu hướng lớn nhất của mùa thời trang mới, chiếc túi đeo vai trơn của Ulla Johnson có thể được gói gọn và cầm trên tay.

9. Ulla Johnson

Kết hợp 2 xu hướng lớn nhất của mùa thời trang mới, chiếc túi đeo vai trơn của Ulla Johnson có thể được gói gọn và cầm trên tay.

 10. Michael Kors Trong khi những tuần lễ thời trang gần đây ngợp trời với các thiết kế cầm tay thì thời trang Thu Đông năm nay lại là sự xuất hiện của những chiếc clutch cầm tay — tất nhiên là phiên bản có dây đeo để các quý cô có thể có nhiều hơn một lựa chọn.

10. Michael Kors

Trong khi những tuần lễ thời trang gần đây ngợp trời với các thiết kế cầm tay thì thời trang Thu Đông năm nay lại là sự xuất hiện của những chiếc clutch cầm tay — tất nhiên là phiên bản có dây đeo để các quý cô có thể có nhiều hơn một lựa chọn.

11. Brandon Maxwell Chiếc túi da lộn quá khổ của Brandon Maxwell khẳng định tính thời trang của những chiếc túi cực lớn ở đây.

11. Brandon Maxwell

Chiếc túi da lộn quá khổ của Brandon Maxwell khẳng định tính thời trang của những chiếc túi cực lớn ở đây.

12. Brandon Maxwell Chiếc túi hình trái tim này có thể hơi phi thực tế về không gian chứa vật dụng, nhưng sẽ rất thú vị khi dùng chiếc túi này ở những bữa tiệc sang trọng.

12. Brandon Maxwell

Chiếc túi hình trái tim này có thể hơi phi thực tế về không gian chứa vật dụng, nhưng sẽ rất thú vị khi dùng chiếc túi này ở những bữa tiệc sang trọng.

 13. Altuzarra Chiếc túi xô cổ điển mới của Altuzarra bao gồm phần thân dài hơn và dây đeo vai có nhiều chi tiết bằng vỏ sò nhằm thể hiện chủ đề thủy chung của bộ sưu tập.

13. Altuzarra

Chiếc túi xô cổ điển mới của Altuzarra bao gồm phần thân dài hơn và dây đeo vai có nhiều chi tiết bằng vỏ sò nhằm thể hiện chủ đề thủy chung của bộ sưu tập.

 14. Altuzarra Tín đồ của những chiếc túi da và có đường nét viền rõ ràng sẽ thích sự trở lại của hobo slouchy. Túi đeo vai của Altuzarra với những đường viền được thắt lại, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa cả hai phong cách.

14. Altuzarra

Tín đồ của những chiếc túi da và có đường nét viền rõ ràng sẽ thích sự trở lại của hobo slouchy. Túi đeo vai của Altuzarra với những đường viền được thắt lại, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa cả 2 phong cách.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI