Xu hướng kẻ lông mày rẽ đôi độc đáo

22/04/2017 - 13:20

PNO - Vẻ ngoài của mọi người dần thay đổi khi có những kiểu trang điểm hoàn toàn mới lạ, mới đây nhất đó là kiểu lông mày rẽ ngang đầy ấn tượng.

Không hài lòng với vẻ đẹp hiện tại, những chuyên gia về sắc đẹp trên Instagram quyết định đánh lại bộ lông mày của họ cho thật giống với những bộ lông của những chú chim. Người khởi đầu cho xu hướng này là nghệ sĩ trang điểm Phần Lan Stella Sironen.

Xu huong ke long may re doi doc dao
Để trang điểm cho đôi mắt quyến rũ của mình, Stella chọn cho đôi mắt tông màu hồng và xanh pastel kết hợp với mascara màu xanh đậm. Sironen tách lông mày thành 2 hướng theo chiều ngang để trông giống như một cái lông chim.

Trong khi hầu hết các nghệ sĩ trang điểm đều khuyên dùng một loại gel mặt nạ nặng, Sironen lại thích dùng keo dính. "Vì vậy, tôi đang bắt đầu xu hướng mới này, hãy tạo lại nó và mặc nó hàng ngày", cô ấy chú thích bức ảnh.

Sironen thậm chí đã đăng một bức ảnh thứ hai thể hiện sự thay đổi trong cách nhìn về cái đẹp của mình và để cho mọi người biết rằng cô ấy không hề đùa.

Theo beauty blogge, khi bạn cười đùa về một quan điểm mới, mọi người sẽ bắt đầu thực hiện và nó trở thành xu hướng lúc nào không hay.

Xu huong ke long may re doi doc dao
Nếu bạn muốn tìm kiếm vẻ ngoài như những chú vẹt ngoài việc kẻ lông mày rẽ ngang bạn có thể thêm chút glam với sắc tố vàng cho mắt.
Xu huong ke long may re doi doc dao
Những người hâm mộ làm đẹp hẳn rất thích thú với cách kẻ mắt này, hàng lông mi óng ánh kết hợp với kiểu trang điểm mắt tinh tế khiến đôi mắt trông thực sự nổi bật.
Xu huong ke long may re doi doc dao
Màu sắc trầm của viền mắt cũng sẽ kết hợp rất tốt với bộ lông mày rẽ ngang đặc biệt này.
Xu huong ke long may re doi doc dao
Nhìn bộ lông mày này hẳn bạn đang nghĩ tới những con công? Đây chính là nghệ thuật trang điểm mắt ấn tượng.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI