Xóa cảnh ống khói mắc trụ điện sau phản ánh của Báo Phụ Nữ

07/09/2022 - 11:17

PNO - Sau khi Báo Phụ Nữ TPHCM đăng bài viết “Ngang nhiên mắc ống khói trên… trụ điện”, cơ quan chức năng đã xử lý tình trạng này.

Ngày 7/9, nhiều bạn đọc ở đường Trần Văn Đang (quận 3, TPHCM) gọi điện đến Báo Phụ Nữ TPHCM bày tỏ vui mừng khi tình trạng mắc ống khói trên trụ điện ở tuyến đường này đã được xóa bỏ.

Chị Lê Thị Hiếu (ngụ phường 11, quận 3) cho hay: “Sau khi Báo Phụ Nữ TPHCM phản ánh về tình trạng treo ống khói trên trụ điện tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, lực lượng chức năng đã kiểm tra và xử lý tình trạng này. Từ nay, chúng tôi đã thoát khỏi cảnh thấp thỏm lo cháy nổ”.

Ống khói quán ăn 294 đường Trần Văn Đang mắc trên trụ điện khiến nhiều người dân lo lắng về nguy cơ cháy nổ
Ống khói quán ăn 294 đường Trần Văn Đang mắc trên trụ điện khiến nhiều người dân lo lắng về nguy cơ cháy nổ

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện tại, ống khói của quán ăn số 294 đường Trần Văn Đang đã được dời ra khỏi trụ điện để đảm bảo an toàn. Chủ quán ăn này cũng không còn đặt bình gas ngổn ngang dưới chân trụ điện.

Ngoài ra, nhiều quán ăn khác trong con hẻm này cũng đã tháo dỡ, di dời ống khói ra khỏi mái nhà, để đảm bảo an toàn cháy nổ.

Sau phản ánh của Báo Phụ Nữ Online, ống khói đã được di dời khỏi trụ điện.
Sau phản ánh của Báo Phụ Nữ Online, ống khói đã được di dời khỏi trụ điện
Hiện tại các quán ăn ở đường Trần Văn Đang không còn mắc ống khói lên mái nhà, trụ điện như trước đây.
Hiện tại các quán ăn ở đường Trần Văn Đang không còn mắc ống khói lên mái nhà, trụ điện như trước đây

Trước đó, ngày 4/9, Phụ Nữ Online đã đăng bài viết Ngang nhiên mắc ống khói trên… trụ điện. Bài viết phản ánh tình trạng cửa hàng số 294 đường Trần Văn Đang ngang nhiên mắc ống khói vào trụ điện và đặt nhiều bình gas ở ngay chân trụ điện.

Nhiều cửa hàng kinh doanh khác trong con hẻm này cũng ngang nhiên mắc ống khói lên mái nhà, đặt hệ thống hút khói ngoài đường. Tình trạng trên khiến nhiều người dân ở đường Trần Văn Đang sống trong bất an vì lo sợ cháy nổ.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI