Xe khách bỏ chạy sau khi va chạm khiến 1 quân nhân tử vong

07/12/2015 - 07:13

PNO - Sau khi xảy ra va chạm với 1 xe máy khiến 2 người thương vong trên địa bàn huyện Chương Mỹ, chiếc xe khách 45 chỗ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vào khoảng 19h30 ngày 6/12, chiếc xe khách 45 chỗ màu đỏ khi lưu thông trên đường Hồ Chí Minh trên đoạn qua địa phận xã Thủy Xuân Tiên (Chương Mỹ, Hà Nội) đã va chạm với chiếc Honda Wave.

Theo thông tin từ người dân, cú va chạm khiến hai người đàn ông trung niên ngã giữa đường. Xe khách do không phanh kịp đã cán qua khiến một người tử vong tại chỗ. Người đàn ông còn lại bị thương nhưng có biểu hiện say rượu nên không nhớ số điện thoại người thân. Người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Xe khach bo chay sau khi va cham khien 1 quan nhan tu vong
Hiện trường vụ va chạm. Ảnh: Nam Nguyễn

Sau khi vụ va chạm xảy ra, chiếc xe khách đã lái xe bỏ chạy về hướng đại lộ Thăng Long. Do trời tối, chiếc xe phóng nhanh nên những người có mặt tại hiện trường không kịp nhìn biển số.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo thông tin của một lãnh đạo công an huyện Chương Mỹ cho biết, người tử vong là một quân nhân.

Cơ quan công an đang phối hợp cùng các cơ quan hỗ trợ, truy tìm chiếc xe khách gây tai nạn bỏ chạy. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Tuấn Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI