Xác chết người phụ nữ trôi dạt trên sông Tiền

20/12/2015 - 08:06

PNO - Một người dân khi nhìn xuống gần bờ sông Tiền thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi bập bềnh trên mặt nước.

Chiều 19/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ vừa được người dân phát hiện vào sáng sớm cùng ngày.

Xac chet nguoi phu nu troi dat tren song Tien
Nơi phát hiện thi thể người phụ nữ xấu số

Thi thể người phụ nữ này được phát hiện trên sông Tiền (đoạn qua địa bàn Khu phố 4, phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Theo đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày tại khu vực trên, người dân phát hiện một thi thể người phụ nữ trôi nổi bập bềnh dưới sông nên tri hô mọi người và trình báo lên cơ quan công an thành phố Mỹ Tho.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân và tiến hành các công tác khám nghiệm ban đầu. Nạn nhân sau đó được xác định là bà Huỳnh Thị Thu N. (62, ngụ phường 8, TP. Mỹ Tho). Cơ quan chức năng còn phát hiện một xe máy hiệu Wave dựng cạnh đó. Qua kiểm tra nhanh bên trong cốp xe, cơ quan chức năng còn phát hiện hơn 600 ngàn đồng và một ít tài sản khác.

Một nhân chứng có mặt tại đó cho biết, bà N. được vớt lên trong tình trạng mình mẩy nhợt nhạt. Nạn nhân mặc mặc áo khoác xám, bên trong mặc đồ bông đen chấm bi.

Gia đình người phụ nữ xấu số trên cũng đã nhanh chóng có mặt, được biết, bà N. bỏ nhà đi từ lúc 4 giờ sáng cùng ngày và không lâu sau đó thì sự việc đau lòng xảy ra. Hiện tại nguyên nhân cái chết của bà N. vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra xác minh.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI