Vụ nam sinh tử vong sau khi mất tích: Nguyên nhân chết do ngạt nước

15/02/2022 - 16:04

PNO - Qua công tác khám nghiệm tử thi, công an xác định trên cơ thể nạn nhân không có thương tích, nguyên nhân tử vong do bị ngạt nước.

Ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ việc phát hiện thi thể nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13) sau 3 ngày mất tích.

Qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM bước đầu xác định nguyên nhân khiến Nghĩa tử vong là do ngạt nước và trên cơ thể nam sinh này cũng không có thương tích.

Công an đang khám nghiệm hiện trường.
Công an đang khám nghiệm hiện trường

Sáng cùng ngày, các đơn vị chức năng đã phong tỏa hiện trường phát hiện thi thể nam sinh để khám nghiệm.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng hiện một ba lô chứa các vật dụng cá nhân, một số tiền và giấy tờ cá nhân mang tên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định).

Trước đó, rạng sáng ngày 12/2, Nghĩa đến bến xe Miền Đông bằng xe khách. Sau đó nam sinh này được một người đàn ông tên M. chở rời khỏi bến xe, khi đến trước Trường ĐH Công nghệ (HUTECH) Nghĩa xuống xe.

Người đàn ông tên M. cũng rời đi đón khách như bình thường và Nghĩa cũng mất liên lạc với người thân và gia đình từ đó.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc

Đến khuya ngày 15/2, người dân phát hiện một xác chết trôi trên sông đoạn qua quận Bình Thạnh nên báo công an.

Sau đó Công an phường 13 đã gọi điện nhờ ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác ven sông) dùng ghe máy đưa thi thể vào bờ neo lại bằng dây dưới chân cầu đường sắt Bình Lợi mới.

Đến 6g30 ngày 15/2 người thân đến nhận dạng và đau đớn khi phát hiện thi thể là em Nguyễn Văn Nghĩa, nam sinh mất tích trước đó 3 ngày. Hiện người thân em Nghĩa đang làm thủ tục nhận thi thể từ cơ quan chức năng.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI