VsetGroup ra mắt siêu thị Cây xanh thứ hai

11/12/2020 - 10:23

PNO - Sau một thời gian hoạt động, siêu thị Cây xanh (VsetGreen) thứ hai của VsetGroup đã chính thức ra mắt vào sáng ngày 10/12, tại địa chỉ 548-550-552 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Siêu thị có tổng diện tích hơn 520m2, được chia thành 2 khu vực chính, gồm khu vực cây xanh và khu vực hồ thủy sinh, tạo điều kiện cho khách hàng dễ chọn lựa.

Siêu thị Cây xanh (VsetGreen) thứ hai trong ngày khai trương. Ảnh: VsetGroup cung cấp
Siêu thị Cây xanh (VsetGreen) thứ hai trong ngày khai trương. Ảnh: VsetGroup cung cấp

Đây là nơi chuyên cung cấp các loại cây cảnh, bonsai, hồ thủy sinh… trang trí cho nhà ở, văn phòng, quán cà phê, khách sạn… với hơn 100 loại cây khác nhau. Siêu thị Cây xanh cũng có kèm theo dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công cây xanh và hồ thủy sinh cho khách hàng, dự án có nhu cầu.

Theo đại diện VsetGroup, VsetGreen sẽ sớm giới thiệu đến khách hàng siêu thị thứ ba trong khoảng đầu năm 2021 và mở rộng quy mô thành chuỗi với gần 10 siêu thị Cây xanh trong năm tới, 20 siêu thị trong năm 2022 và tăng nhanh đến con số 100 vào cuối 2025, phủ rộng tại 3 thành phố chính là TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

VsetGroup kỳ vọng sự ra đời của hệ thống VsetGreen sẽ được khách hàng và người dân đón nhận, từ đó, góp phần cải thiện “lá phổi” của thành phố được khỏe mạnh hơn.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI