VsetGroup khai trương trụ sở mới, tạo đà xây dựng hệ sinh thái vững chắc

23/11/2020 - 18:00

PNO - Sáng 22/11, Công ty cổ phần Tập đoàn VsetGroup khai trương trụ sở mới, ra mắt và giới thiệu hai thương hiệu.

Trụ sở mới của VsetGroup tọa lạc tại địa chỉ 107 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM. Có tổng diện tích sử dụng gần 700m2, với 5 tầng, bao gồm tầng trệt dành cho siêu thị giày VSMan, 4 tầng còn lại sử dụng cho văn phòng làm việc.

Cũng tại buổi khai trương, VsetGroup đã “trình làng” hai công ty thành viên mới, bao gồm: Công ty cổ phần Thời trang VSMan và Công ty TNHH MTV Đầu tư tài chính VsetCredit.

Các đại biểu cắt băng khánh thành khai trương trụ sở mới. Ảnh: VsetGroup cung cấp
Các đại biểu cắt băng khánh thành khai trương trụ sở mới. Ảnh: VsetGroup cung cấp

Trong đó, VSMan có vốn điều lệ 20 tỷ đồng, là đơn vị cung cấp những sản phẩm thời trang cho nam, đặc biệt là giày tây nam và phụ kiện cho nam với hơn 100 mẫu giày của nhiều thương hiệu khác nhau. Hiện VSMan có 1 siêu thị nằm ở tầng trệt của trụ sở mới VsetGroup. Theo kế hoạch phát triển, quý I năm sau, VSMan sẽ có thêm khoảng 2 siêu thị ở khu vực TP.HCM và đến hết năm 2025, quy mô này được nhân rộng lên thành hệ thống với 100 siêu thị giày tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

Công ty VsetCredit có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, là đơn vị cung cấp giải pháp tài chính, hỗ trợ vay cho khách hàng vay vốn mà không cần tài sản thế chấp và người đứng ra bảo lãnh.

Ngoài ra, VsetGroup còn có nhiều hệ sinh thái đa dạng vững chắc với hơn 8 công ty thành viên như Công ty VsetNature lĩnh vực xây sửa nhà, tư vấn thiết kế và thi công; hệ thống giáo dục VsetEdu; dịch vụ cho thuê xe tự lái; giải pháp công nghệ phần mềm viễn thông, định vị cho xe, cấp phù hiệu; dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe; hệ thống nhà hàng; phim trường chụp ảnh cưới; hệ thống làm đẹp nail - hair - spa; cung cấp thực phẩm nông nghiệp sạch…

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI